SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Củ Chi Farm: Định vị thương hiệu trong ngành sinh thái nông nghiệp

15:39, 02/03/2018
(SHTT) - Củ Chi Farm tọa lạc ở đường Song Hành, huyện Hóc Môn chuyên cung cấp sỉ và lẻ các giống hoa lạ, đẹp phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng.

 Hoa kiểng từ ngàn đời nay được coi là thú tiêu khiển tao nhã, có ích lợi to lớn trong việc di dưỡng tinh thần, bồi bổ trí tuệ, đồng thời là phương thuốc vô cùng hiệu nghiệm trong việc làm dịu bớt những căng thẳng, những ức chế do nhiều hệ lụy từ cuộc sống xô bồ.

c 1

 

Trước đây, thú tiêu khiển này cơ hồ chỉ để dành riêng cho những vị hưu quan, những bậc già lão nhiều tiền lắm của … Những người này vốn không còn sức để lao động, lại có chút của ăn của để nên không phải lo đến việc mưu sinh. Vả lại, họ lại có nhiều thì giờ để chăm sóc tưới bồn cho cây cảnh được tốt tươi … vừa coi đó là phương tiện để lái buôn và vận động gân cốt dẻo dai, vốn là cách tập luyện để kéo dài tuổi thọ cho người già. Ngày nay, thú chơi hoa kiểng không còn giới hạn tuổi tác, gíới tính như xưa nữa. Nghĩa là mọi người bất luận già trẻ, lớn bé, trai gái, tuyệt đại đa số đều có chung sở thích chơi hoa kiểng cả.

Chính nhờ vào sự chuyển đổi quan niệm sống này mà ngày nay, phong trào chơi hoa kiểng khắp nước ta càng ngày càng tăng cao. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng, tuy vẫn biết làm quen với thú chơi hoa kiểng quả có tốn kém thật, nhưng so với những lợi ích thiết thực của chúng mang lại thì sự tốn kém kia cũng chẳng đáng là bao. Hiểu được vấn đề này, thương hiệu Củ Chi Farm đã ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu tinh thần dành cho những người chơi hoa.

Củ Chi Farm tọa lạc ở đường Song Hành, huyện Hóc Môn chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hoa chậu để bàn của Đà Lạt Hasfarm như: cúc, sống đời, đồng tiền, bụp, dạ thào, dừa cạn, hồng môn, hồ điệp, ly ly, cúc pico, cúc Đà Lạt, thu hải đường, linh lan, tulip, trạng nguyên......., hoa chậu treo như dạ yên thảo, dừa cạn, sao băng, pipi.....Các loại cây dây leo chậu treo như: lan tim, lan hạt dưa trắng, lan hạt dưa xanh, trầu bà thái lá vàng, trầu bà thái lá xanh, trầu bà đài loan, trầu bà pháp, trầu bà cọc, lan sò, lan đôla ,lan đồng tiền, lan sao......

c2

 

Bên cạnh đó, Củ Chi Farm cũng cung cấp các loại cây văn phòng như: phú quý, ngọc ngân, vạn lộc, đế vương, thanh tâm, lan ý, phát tài thái, phát tài sen, phát tài thịnh vượng, lan chi, trường sinh, mẫu tử, dứa hồng phụng.

Cũng chính nhờ vào sự chuyển đổi quan niệm sống, phong trào chơi hoa kiểng khắp nước ta càng ngày càng tăng cao. Đây quả là một tín hiệu đáng mừng, tuy vẫn biết làm quen với thú chơi hoa kiểng quả có tốn kém thật, nhưng so với những lợi ích thiết thực của chúng mang lại thì sự tốn kém kia cũng chẳng đáng là bao. Bắt mạch đúng tâm lý của khách hàng, doanh nghiệp Củ Chi Farm cũng không ngừng tìm tòi, lai tạo ra được những giống hoa vừa lạ vừa đẹp để phục vụ khách hàng. Nhờ đó mà thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng được nhiều người biết tới và tìm đến.

c3

 

Nắm bắt được thị trường, ông Trần Công Danh đại diện thương hiệu Củ Chi Farm đã tiến hành việc đăng ký đăng ký thương hiệu độc quyền thương hiệu. Giúp người tiêu dùng nhận biết rõ được những thương hiệu uy tín trong ngành nghề. Năm 2017 khép lại đánh dấu cho một năm 2018 với nhiều mục tiêu và thử thách, thương hiệu Củ Chi Farm đã được Viện Nghiên Cứu Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ, Viện Thực Phẩm Việt Nam cùng tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo công bố và vinh danh : “ Top 100 Doanh Nhân Doanh Nghiệp Tiêu Biểu, Sản phẩm Dịch vụ Xuất Sắc vì quyền lợi người tiêu dùng ” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà hát Bến Thành, Tp. Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp toàn quốc trên kênh HTV4 đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu Củ Chi Farm tiến tới công nhận là thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia lần thứ 8 trong năm 2018 do bộ khoa học công nghệ và trung ương hội sở hữu trí tuệ tổ chức và công nhận thương hiệu.

Lê Cảnh

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.