SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

3 tuổi có tài có đức Thần Phật che chở: Chẳng bon chen tiền vẫn về tay trong 20 ngày cuối tháng 3 Dương

13:52, 11/03/2024

Tử vi trong 20 ngày cuối cùng tháng 3 Dương lịch có những tuổi này cuộc sống hanh thông, đường công danh lên như diều gặp gió.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết những người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn 20 ngày cuối cùng tháng 3 Dương lịch tới. Tử vi cho biết những người tuổi Dậu là con giáp luôn chăm chỉ hiền lành nên khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều. Đặc biệt là về phương diện tình cảm trong dịp cuối tháng 3 Dương này người tuổi Dậu nếu còn độc thân có thể mở rông mối quan hệ và tìm kiếm đượcc một nửa đích thực của mình.

Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Dậu hoàn toàn có thể cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Dậu cũng đạt được như ý muốn. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Dậu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình. Tình hình tài chính của tuổi Dậu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Tuổi

Tuổi Dậu may mắn 20 ngày cuối cùng thang 3 Dương lịch

Tuổi Thân

Tử vi cho biết những người tuổi Thân chính là con giáp vô cùng may mắn trong 20 ngày cuối cùng tháng 3 Dương lịch. Tử v cho biết những người tuổi Thân do có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mùi còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Đặc biệt trong thời gian này do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Mùi đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Thân cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra thì số tiền còn lại đã chẳng còn bao nhiêu. Về chuyện tình cảm, người độc thân tuổi Thân có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ý trung nhân.

Tuổi

Tuổi Sửu may mắn 20 ngày cuối cùng tháng 3 Dương

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn trong 20 ngày cuối cùng tháng 3 Dương lịch. Tử vi cho biết người tuổi Sửu vô cùng may mắn cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở. Những người tuổi Sửu nếu như đang làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. Chính vì lý do đó mà tuổi Sửu được xếp vào danh sách 3 con giáp phát tài trong 20 ngày tới.

Về công việc, tuổi Sửu này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Do đó, tuổi Sửu sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm bản mệnh đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Sửu có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.