SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Croatia 3-2 Tây Ban Nha: Bùng nổ phút bù giờ, Croatia 'rửa hận' thành công

06:36, 16/11/2018
(SHTT) - Tin Jedvaj tỏa sáng với bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, qua đó giúp Croatia có chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước Tây Ban Nha.

Còn nhớ, ở trận lượt đi, ĐT Tây Ban Nha đã có trận đấu xuất sắc và vùi dập ĐT Croatia với tỷ số 6-0. Ở trận đó, Luka Modric và các đồng đội hoàn toàn vỡ trận trước một ĐT Tây Ban Nha thi đấu thăng hoa. Vì vậy, khi được trở lại sân nhà Stadion Maksimir,  ĐT Croatia rất quyết tâm đòi lại món nợ này. 

Trận đấu chỉ thực sự nóng lên từ phút 54, thời điểm Andrej Kramaric có bàn thắng mở tỷ số. Ivan Perisic có pha tranh cướp bóng bằng đầu thành công sau đường chuyền bất cẩn của Sergi Roberto và Kramaric đã dễ dàng đánh bại David De Gea trong tình huống đối mặt.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, đội khách đã tìm được bàn gỡ. Isco có đường căng ngang thuận lợi để Daniel Ceballos băng vào dứt điểm dễ dàng vào khung thành trống, quân bình tỷ số 1-1 cho ĐT Tây Ban Nha.

Phút 69, ĐT Croatia một lần nữa vươn lên dẫn trước. Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid - Luka Modric có pha tạt bóng hướng về góc xa khung thành và Tin Jedvaj đã dễ dàng đánh đầu tung lưới De Gea trong tư thế không người kèm.

Nhưng rồi ĐT Tây Ban Nha một lần nữa tìm được bàn gỡ với pha đá phạt đền thành công của Sergio Ramos ở phút 78. Trước đó, Sime Vrsaljko đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Cao trào được đẩy lên ở phút bù giờ thứ 3, thời điểm De Gea không thể bắt dính sau cú sút của Josip Brekalo và Tin Jedvaj đã ập vào rất nhanh thực hiện cú đá bồi vào lưới trống, ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Croatia.

Dù thua trận nhưng ĐT Croatia vẫn đứng đầu bảng 4 giải hạng A UEFA Nations League với 6 điểm. Trong khi đó, ĐT Croatia đã bắt kịp điểm số với ĐT Anh khi cả 2 đang cùng có 4 điểm.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Croatia: Lovre Kalinic; Sime Vrsaljko, Dejan Lovren, Domagoj Vida, Tin Jedvaj; Ivan Rakitic (Vlasic 68'), Marcelo Brozovic; Ante Rebic (Brekalo 74'), Luka Modric, Ivan Perisic; Andrej Kramaric (Pjaca 89').

Tây Ban Nha: David De Gea; Sergi Roberto, Sergio Ramos, Inigo Martinez, Jordi Alba; Saul Niguez (Suso 74'), Sergio Busquets, Dani Ceballos; Rodrigo (Asensio 61'), Isco, Iago Aspas (Morata 64').

Ghi bàn: Kramaric 54', Jedvaj 69' 90' - Ceballos 56', Ramos 78'

Croatia 3-2 Tây Ban Nha: Bùng nổ phút bù giờ, Croatia rửa hận thành công
Kết quả các trận UEFA Nations League diễn ra đêm qua và rạng sáng nay

Thái Duy

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.
Media 2 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã tổ chức Lễ công bố quyết định, trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, điểm đến du lịch, làng nghề Hà Nội.
Media 3 tuần trước
(SHTT) - Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.