SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Công viên Thiên đường Bảo Sơn khiến du khách thất vọng bởi sự xuống cấp, giá vé đắt đỏ

14:00, 18/06/2018
(SHTT) - Được mệnh danh là thiên đường giải trí của Hà Nội, công viên Thiên đường Bảo Sơn thu hút lượng khách rất lớn. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà nhiều trò chơi ở đây đang trong giai đoạn xuống cấp, nhiều dịch vụ tại đây cũng khiến du khách không hài lòng.

Công viên Thiên đường Bảo Sơn nằm ở đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, khá gần Hà Nội, chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6km, dọc theo Đại lộ Thăng Long.

Với diện tích 20ha, Công viên Giải trí và Du lịch Văn hoá Thiên đường Bảo Sơn là một phần trong tổng thể dự án xây dựng, phát triển khu đô thị mới tại An Khánh (Hà Nội). Công trình này được khởi công từ tháng 3/2005, hoàn thành và đưa vào hoạt động vào cuối năm 2008.

thien duong bao son

 

Nơi đây thu hút khách du lịch với những lời quảng cáo hấp dẫn: "Thiên đường Bảo Sơn là khu du lịch sinh thái dưới sự hình thành của thế giới đại dương và vườn thú quý hiếm, là điểm đến thú vị cho nhiều du khách. Được mệnh danh là một thiên đường giải trí của Hà Nội, với nhiều trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt, là cảnh quan thiên nhiên và khu động vật hoang dã đến từ Nam Phi và Bắc Mỹ như hươu cao cổ, hổ trắng, báo Chita, vẹt đỏ cánh xanh đến từ Nam Mỹ trông rất đẹp.

Ngoài không gian trên mặt đất với những loài thú, bò sát ra. Du khách có thể khám phá những điều bí ẩn tại thế giới đại dương, với cung đường dưới mặt nước được che chắn bằng kính trong suốt, bạn có thể ngắm nhìn hàng nghìn loài cá lớn nhỏ như: cá mập, cá đuối, cá heo, hải cẩu, sư tử biển… và hệ thảm thực vật san hô, với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác thích thú cho nhiều du khách nhất là các bé".

Qủa thật, không thể không thừa nhận Công viên Thiên đường Bảo Sơn là một công trình mang đậm dấu ấn văn hóa và kiến trúc cổ của Việt Nam kết hợp với công nghệ hiện đại của thế giới. Công trình này đã đóng góp thêm cho Hà Nội một địa chỉ du lịch văn hóa cuối tuần sinh động và hấp dẫn.

Tuy nhiên thời gian gần đây, khu du lịch này đã nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía các du khách về sự xuống cấp của các trò chơi cũng như giá vé đắt đỏ, chất lượng phục vụ kém.

gia ve thien duong bao son

 Bảng giá vé tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Bạn T.T.N đã phản hồi chi tiết trên page của Công viên Thiên đường Bảo Sơn: "Thật thất vọng khi tới vui chơi tại đây. Đã rất lâu rồi mới quay trở lại nhưng sau lần này chắc thôi. Vô vàn lý do nhưng nổi cộm nhất là:

1. Giá vé không hợp lý cho trẻ em, cháu mình cao 94cm thì thu 250.000 đ trong khi quy định của các trò chơi là cao 105 cm mới được tham gia.

2. Khu ẩm thực dùng đồng tiền riêng (khách sẽ đổi bằng tiền thật) nhưng nếu mua không hết tiền thì không đổi lại, coi như mất tiền. Điều này cũng gây bất tiện cho khách hàng vì phải chạy vào quầy xem giá đồ ăn rồi chạy ra bàn đổi đúng số tiền cần dùng.

3. Cả khu công viên tìm mỏi mắt không có nhân viên nào hỗ trợ hay chỉ đường, xe điện phục vụ khách thì có tiền mới cho lên...

4. Lễ hội ánh sáng thì là đèn chùm treo lên cây...".

cv thien duong bao son

 

Bạn G.D.H cũng bức xúc cho biết: "Nhà hàng cung đình giá quá đắt so với mặt bằng chung, kể cả là hôm nghỉ lễ. Giá 300.000 đ/người lớn là quá đắt, món ăn quá lèo tèo, thực phẩm không tươi. Tính cả suất trẻ em trên 90cm là 210.000 đ/suất mặc dù không phải ăn buffet mà là ăn các món theo mâm. Nếu ăn buffet, tính trẻ con thì còn chấp nhận được. Cơ sở hạ tầng đã bắt đầu xuống cấp, cần tu sửa lại".

Sau khi trải nghiệm tại đây, bạn K.P cũng thể hiện thái độ không hài lòng vì "chất lượng phục vụ kém".

cv thien duong bao son 1

 

Trong khi đó, bạn H.D cho biết: "Ngày thường vào đó mua vé kèm vé trò chơi nhưng tất cả gần như không hoạt động, đồ ăn không cho mang vào nhưng cũng không bán bên trong, trẻ con chết đói nghĩa là công viên này chỉ phục vụ các ngày lễ chứ ngày thường vào chơi phí tiền".

cv thien duong bao son 2

 

Bạn N.P cũng đồng quan điểm trên: "Khu du lịch không ra gì cả, đừng bao giờ tin vào quảng cáo. Trò chơi thì ít, được mỗi bể bơi là mới và sạch còn lại chả có gì. Có trò tàu lượn siêu tốc đã dừng hoạt động nhưng trong quảng cáo vẫn có. Nói chung là sẽ không bao giờ quay lại đây nữa".

cv thien duong bao son 3

 

H.T cũng không hài lòng sau khi trải nghiệm: "Trò chơi quá ít, cũ kỹ không như quảng cáo. Các khu vực thủy cung và nhà bóng cho trẻ em thì quá nóng".

"Một số hạng mục trò chơi xuống cấp làm mình cảm thấy không an toàn khi chơi, chưa xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra ", du khách T.Đ.P cho hay.

Q.C.C cũng phản hồi: "Không thể chấp nhận được, những gì được quảng cáo trên mạng hoàn toàn khác khi đến đây, nói chung là thất vọng".

cv thien duong bao son 4

 

Như vậy có thể thấy Công viên Thiên đường Bảo Sơn cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.