SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Công ty vận tải quốc tế Dương Minh luôn đề cao lợi ích khách hàng

08:09, 15/06/2017
(SHTT) - Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Dương Minh được biết đến là doanh nghiệp uy tín, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải và thủ tục hải quan. Công ty luôn đề cao lợi ích khách hàng và nâng cao tinh thần đạo đức nghề nghiệp.

Công Ty Dương Minh hoạt động các lĩnh vực như: vận chuyển hàng hoá đa phương thức trong nước và quốc tế, dịch vụ giao nhận hàng hoá tận nơi, nhận gom hàng lẻ đến các cảng trên thế giới và đặc biệt là dịch vụ vận chuyển container lạnh trái cây thăng long bằng đường bộ từ Phan Thiết sang Trung Quốc.

duong minh a

 

Thế mạnh của Dương Minh là vận chuyển hàng từ những vùng nguyên liệu trái cây ở các tỉnh Bình Thuận, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai… về cảng Cát Lái, TP.HCM để xuất khẩu đi các nước khác. Công ty xây dựng đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trách nhiệm, quy trình kiểm tra và bảo quản hàng hóa được tuân thủ chặt chẽ, đảm bảo từ lúc đóng hàng đến khi về đến cảng. Nhiệt độ bảo quản hàng hóa luôn ở mức chuẩn xác, lý tưởng, đáp ứng đúng mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình chặt chẽ cũng nhằm đảm bảo không để xảy ra bất kỳ sai sót nào, tránh được tổn thất cho khách hàng, dù là nhỏ nhất. Đặc biệt công ty luôn có sự đồng hành của đội ngũ kỹ thuật để đảm bảo những sự cố xảy ra được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả, không ảnh hưởng đến tiến độ vận chuyển, đảm bảo khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận chuyển hàng nông sản trái cây cho khách hàng, ngay cả vào mùa chính vụ và bội thu.

Công ty có hai phương thức vận chuyển là vận chuyển quốc tế bằng đường hàng không hoặc bằng đường biển và vận chuyển nội địa bằng tàu, xe.

Đối với các mặt hàng xuất khẩu trái cây và rau củ tươi sống thì thời gian là điều kiện ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Dương Minh Logistics với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải cùng với mối quan hệ rộng với nhiều hãng tàu cũng như hãng hàng không quốc tế luôn cập nhật thời gian các chuyến bay cũng như những chuyến tàu thường xuyên và nhanh chóng, cam kết sẽ cung cấp cho quý khách một dịch vụ vận chuyển nhanh chóng an toàn với chi phí thấp nhất tại thị trường.

duong minh

 

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong việc điều vận cũng như nắm trong tay các phương tiện vận chuyển container có đầy đủ trang thiết bị, làm việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất, hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, tư vấn chính sách xuất nhập khẩu khẩn trương và hợp lý, Dương Minh tin rằng dịch vụ của mình luôn thoả mãn được mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo các tiêu chí dịch vụ: đúng trang thiết bị, đúng thời gian, đúng địa điểm để tiết kiệm chi phí.

Mục tiêu mà Dương Minh Logistics hướng tới là trở thành một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực logistics, không ngừng nổ lực mang lại kết quả tốt nhất hướng đến lợi ích tối đa của khách hàng. Trong khi đó, giá trị cốt lõi của công ty là đặc biệt coi trọng lợi ích của khách hàng, nêu cao tinh thần đạo đức nghề nghiệp, tính trung thực, tính chuyên nghiệp và hiện đại hoá trong kinh doanh. Đồng thời, Dương Minh luôn lắng nghe và ngày càng hoàn thiện, xác định rõ vai trò và trách nhiện của mình, minh bạch trong tất cả quy trình và hoạt động kinh doanh.

PV

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Liên kết hữu ích