SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Công ty Văn Duy Phương – Hành trình 10 năm phát triển bền vững

06:48, 13/10/2018
(SHTT) - Ngày 11/10, tại nhà hàng The Adora – Dynasty, công ty TNHH Văn Duy Phương đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập.

Lễ kỷ niệm nhằm tri ân khách hàng và các đối tác đã đồng hành với công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Tham dự chương trình có hơn 300 khách mời cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự.

2

Ông Phùng Vinh Vui - Giám đốc công ty TNHH Văn Duy Phương  

Tại buổi lễ, ông Phùng Vinh Vui - Giám đốc công ty TNHH Văn Duy Phương đã chia sẻ: “Tình trạng ô nhiễm môi trường ở Việt Nam ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, đe doạ đến sức khoẻ con người và ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh khác trong đời sống như: nguồn nước, khói bụi, không khí, rác thải… Chính vì vậy, số người mắc bệnh ung thư, tiểu đường, tim mạch… cũng ngày càng gia tăng. Trước thực trạng đó, công ty Văn Duy Phương ra đời với sứ mệnh cao cả “Vì sức khoẻ cộng đồng”. Công ty luôn cố gắng tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm chức năng có chất lượng cao, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng.”

Cũng nhân buổi tiệc này, Công ty TNHH Văn Duy Phương đã gửi lời tri ân sâu sắc cùng những phần quà kỷ niệm thân tình đến các khách hàng, đại lý, công ty đối tác và bạn bè thân hữu đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường 10 năm qua.

9

 Buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của Công ty TNHH Văn Duy Phương đã diễn ra trong không khí sôi động

Buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của Công ty TNHH Văn Duy Phương đã diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng nhờ sự góp mặt của các sao nổi tiếng như: ca sĩ Huỳnh Nhật Đông, ca sĩ Tính Phong, ca sĩ Nghi Thương, ca sĩ Quách Beem, diễn viên Hiền Mai, Nam Vương Phạm Xuân Hiển, Hoa Hậu Thu Hoài, Hoa Hậu Ngọc Diễm và phần dẫn dắt chương trình vô cùng đẳng cấp của MC – người mẫu – diễn viên Bình Minh.

Hoa Hậu Thu Hoài gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, đằm thắm và thần thái vô cùng sang trọng. Cô sánh bước vào sảnh tiệc cùng với bạn trai trẻ tuổi. Hoa hậu Thu Hoài là một trong những người bạn thân thiết của doanh nhân Phùng Vinh Vui.

5

 Hoa Hậu Thu Hoài và bạn trai

Để giữ gìn nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng săn chắc, Hoa Hậu Thu Hoài thường sử dụng các loại thực phẩm chức năng nhằm cung cấp các dưỡng chất, vitamin cho cơ thể. Cô cũng bật mí sản phẩm mà cô tin tưởng nhất, lúc nào cũng mang theo bên người là Spathion – Nuôi dưỡng làn da trắng ngọc ngà.

Spathion là một sản phẩm dành riêng cho làn da thâm nám và cực kỳ lành tính của hãng Pharmekal được Văn Duy Phương nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Viên Uống Làm Sáng Da, Giảm Thâm Nám Spathion Pharmekal chứa thành phần giúp sáng da, ngăn chặn sắc tố melanin, từ đó phục hồi làn da trẻ, khỏe, căng mượt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, đảm bảo làn da luôn mịn màng.

6

Viên Uống Làm Sáng Da, Giảm Thâm Nám Spathion Pharmekal  được Văn Duy Phương nhập khẩu từ Hoa Kỳ

Không chỉ riêng Hoa Hậu Thu Hoài, mà rất nhiều các khách hàng khác cũng tin dùng sản phẩm dưỡng trắng da Spathion. Đây cũng là một trong các sản phẩm có doanh thu cao nhất trong năm 2018 của Công ty TNHH Văn Duy Phương.

Trong ngày 11/10/2018, nhằm tri ân khách hàng, đại lý và các công ty đối tác, Văn Duy Phương đã giảm giá sản phẩm này đến 49% cùng nhiều sản phẩm khác. Ngoài ra khách hàng mua sản phẩm trong buổi tiệc tối ngày 11/10/2018 còn được rút thăm trúng thưởng và nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

3

Nhiều chương trình thu hút trong buổi lễ kỉ niệm 

Buổi lễ kỷ niệm tri ân 10 năm trưởng thành và phát triển của công ty TNHH Văn Duy Phương kết thúc trong không khí hân hoan của toàn bộ quý khách hàng và Ban lãnh đạo công ty. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, công ty sẽ gặt hái được những thành tựu mới rực rỡ hơn.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

1

 

4

 

10

 

Kim Dung

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Từ nay đến cuối năm, 42 máy bay của các hãng hàng không Việt Nam sẽ phải dừng hoạt động để khắc phục lỗi động cơ của nhà sản xuất. Việc triệu hồi động cơ sẽ làm số máy bay trên phải dừng khai thác trong năm 2024 và năm 2025, Hàng không Việt Nam thiếu hụt đội máy bay trầm trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh có lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực…, được nhiều nhà đầu tư quốc tế đánh giá là điểm đến đầu tư hấp dẫn, an toàn, minh bạch. Giai đoạn 2010-2020 tổng vốn thu hút FDI trên địa bàn tỉnh cao gấp 19 lần giai đoạn 2000-2010, gấp 23 lần giai đoạn 1990-2000.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Counterpoint Research dự đoán doanh số bán điện thoại thông minh trên toàn cầu sẽ tăng 3% vào năm 2024, khi lạm phát giảm nhẹ giúp phục hồi nhu cầu tại các thị trường mới nổi và sự tích hợp AI thu hút người mua đến với các thiết bị cao cấp.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - GDP quý 1/2024 của Việt Nam ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 trong suốt 4 năm gần đây 2020-2023.
Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Liên kết hữu ích