SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Công ty Minh Đức, nơi cung cấp thương hiệu sen vòi uy tín hàng đầu

06:26, 29/04/2017
(SHTT) - Thương hiệu sen vòi Star TBC & sen vòi SV TBC của Công ty cổ phần XNK & dịch vụ Minh Đức đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây là thương hiệu sản phẩm sen vòi cao cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Trong những năm qua, nền kinh tế được hội nhập cùng sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao và cải thiện, bên cạnh những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, người tiêu dùng ngày càng có yêu cầu cao về việc sử dụng các thiết bị tiên tiến, thông minh hỗ trợ đời sống sinh hoạt hàng ngày. Sớm nắm bắt được điều đó, Ông Lê Duy Túc, Giám đốc Công ty cổ phần XNK & dịch vụ Minh Đức đã phát triển và cho ra thị trường dòng sản phẩm sen vòi cao cấp mang thương hiệu sen vòi STAR TBC & Sen vòi SV TBC uy tín tại Việt Nam..

Cong ty minh duc

 

Công ty luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến, sử dụng hệ thống máy móc hiện đại. Các chuyên gia kỹ thuật có tay nghề cao cùng đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm của công ty luôn tìm tòi tạo nên sự khác biệt để tạo ra những sản phẩm chất lượng, thân thiện. Công nghệ hàn ghép không để lại vết hàn, công nghệ mạ cao cấp, lớp mạ 5 lớp bền vững đem lại sự hoàn thiện tinh xảo và độ bền lâu cho sản phẩm sen vòi.

Cong ty minh duc b

 

Chất lượng hoàn hảo của sản phẩm được đảm bảo bằng hệ thống quản lý chất lượng với các quy trình kiểm soát nghiêm ngặt về tiêu chuẩn vật liệu, phân tích kiểm tra thành phần, kiểm soát chất lượng chi tiết, sự đồng bộ hóa, thử áp lực và dòng chảy, thử nghiệm độ bền sử dụng, an toàn sức khỏe. Không chỉ vậy, sản phẩm sen vòi STAR TBC & Sen vòi SV TBC còn có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, phong cách Châu Âu tinh tế, lịch lãm và hài hòa mang đến cho người sử dụng không chỉ là sự tiện nghi đẳng cấp mà cả tâm thái sảng khoái, thư giãn và thoải mái.

Với chế độ bảo hành 5 năm, sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng cũng như đã có những bước tiến vượt bậc cả về kỹ thuật ,mỹ thuật và chất lượng. Những sản phẩm mang nhãn hiệu sen vòi STAR TBC & Sen vòi SV TBC đã nhanh chóng có mặt trên khắp thị trường Việt Nam, ngày càng tạo được chỗ đứng trên thị trường và sánh vai với những thương hiệu nổi tiếng khác.

Cong ty minh duc a

 

Sự quyết tâm, nỗ lực của Công ty mong muốn góp phần “Khơi cảm hứng cho cuộc sống đẹp tươi” thông qua những sản phẩm tinh tế, chất lượng cũng như dịch vụ chu đáo, tận tâm. Minh Đức luôn hướng tới nguyên tắc hoạt động là: Uy tín, chất lượng là nền tảng của thành công; Tận tụy chu đáo, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng; Đoàn kết, gắn bó cùng phát triển; Tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài đôi bên cùng có lợi với các đối tác.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.