SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Công ty địa ốc chi tiền ‘khủng’ săn nhân sự cấp cao, thu nhập 2 tỷ đồng/năm

16:00, 14/03/2018
(SHTT) - Một công ty địa ốc tại TP.HCM sẵn sàng bỏ ra hai tỷ đồng để trả lương cho vị trí Giám đốc sàn trong một năm gây xôn xao.

Một công ty bất động sản trên đường An Điềm, quận 5, TP.HCM đang tuyển 2 nhân sự giữ vị trí giám đốc sàn với thu nhập ‘khủng’ khiến nhiều người quan tâm.

Theo lãnh đạo công ty địa ốc này, tổng thu nhập năm ở vị trí giám đốc sàn này bao gồm: Lương cơ bản và lương hồi tố, hoa hồng dự án, thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng hiệu quả năm, thưởng vị trí best sale (dẫn đầu khối kinh doanh toàn công ty), thưởng thi đua, du lịch và một số đãi ngộ khác. Trong đó, lương tháng cao nhất của vị trí này vào khoảng 25 triệu đồng.

cong ty

Choáng với mức lương 2 tỷ đồng một năm của công ty địa ốc.

Ứng viên cho vị trị giám đốc sàn phải đảm bảo hiệu suất kinh doanh đạt 170% trong năm 2018. Vị trí giám đốc sàn sẽ quản lý 4 nhóm kinh doanh với số nhân viên sale dưới quyền là 30 người.

Đại diện công ty này cũng tiết lộ, mức thu nhập bình quân ở vị trí giám đốc sàn năm 2017 dao động từ 1,2-1,6 tỷ đồng. Người dẫn đầu của nhóm giám đốc sàn có tổng thu nhập cao nhất gần 2 tỷ đồng/năm.

Trước đó, hồi tháng 5/2013 một công ty bất động sản nước ngoài có trụ sở tại TP.HCM cũng đăng tin tuyển giám đốc thương mại với mức lương tương đối hấp dẫn (từ 4.000 - 6.000 USD/tháng).

Tuy nhiên, ứng viên phải có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong vị trí lãnh đạo cấp cao của các công ty đầu tư, bất động sản, tập đoàn đa quốc gia hoặc công ty Blue chip của Việt Nam; Tiếng Anh lưu loát; Khả năng lãnh đạo và đối ngoại xuất sắc; Khả năng kêt nối và giải quyết vấn đề xuất sắc; Tư duy chiến lược xuất sắc…

 

Minh Đan (T/h)

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Trong nước 2 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.