SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công ty Đá hoa cương Châu Âu, nhà cung cấp đá tự nhiên hàng đầu Việt Nam

21:58, 29/04/2017
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu là nhà cung cấp, thi công các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với sự phát triển không ngừng, công ty này đã giữ được chỗ đứng vững chắc trong ngành xây dựng.

Đá tự nhiên với 2 loại đá phổ biến nhất sử dụng trong ốp lát là đá hoa cương hay còn gọi là đá granite và đá marble, ngoài ra còn có các loại đá như travertine, sandstone,…. Đặc điểm điển hình của đá tự nhiên là tính không đồng nhất, nghĩa là chung tên đá nhưng các lô đá khác nhau sẽ có chất lượng, màu sắc, đường vân không giống nhau, chính điều này tạo nên khác biệt về mức giá đá tự nhiên và tác động trực tiếp đến vẻ đẹp, tính bền lâu của công trình.

cong ty co phan da hoa cuong chau au

 Công trình nhà Anh Tuấn – Tây Ninh

Một công trình sử dụng đá ốp lát đạt chuẩn khi màu sắc đá đẹp, đồng nhất, chi tiết gia công như vát cạnh, bo cạnh, ghép cạnh đạt được sự hoàn hảo trong từng đường nét cùng phương án ốp lát phù hợp với tổng thể của ngôi nhà. Vì vậy, lựa chọn một đơn vị cung cấp, thi công đá chuyên nghiệp với cam kết chất lượng, chế độ bảo hành đầy đủ; tay nghề thi công cao, đưa ra các phương án thiết kế rõ ràng không chỉ tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà mà còn tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, bảo trì sau một thời gian sử dụng.

cong ty co phan da hoa cuong chau au a.jpg

 Một số mẫu đá tự nhiên Eurostone cung cấp

Công ty Cổ phần Đá hoa cương Châu Âu – mang thương hiệu Eurostone là nhà cung cấp, thi công các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2010 đến nay, Eurostone đã cung cấp và thi công các sản phẩm đá hoa cương, đá tự nhiên cao cấp cho hàng nghìn các công trình khách sạn, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, chung cư, biệt thự, nhà phố... 

Hệ thống máy móc, nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, các sản phẩm phụ trợ cho quá trình thi công đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Tenax của Ý hay Dowcorning của Mĩ. Thêm vào đó, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, không ngừng trau dồi kiến thức và hệ thống quy trình làm việc rõ ràng, chính xác, chế độ bảo hành, hậu mãi hoàn hảo tạo nên thương hiệu Eurostone đẳng cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

cong ty co phan da hoa cuong chau au b

 Eurostone làm việc cùng nhà cung cáp keo Tenax - Italia

Năm 2016 khép lại khi công ty cổ phần Đá hoa cương Châu Âu mang thương hiệu Eurostone nhận tin mừng đạt danh hiệu “Top 100 sản phẩm dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng năm 2016”, đánh dấu cho hơn 7 năm cố gắng, nỗ lực của toàn thể công nhân viên cùng sự ủng hộ, tin tưởng từ phía đối tác và khách hàng.

cong ty co phan da hoa cuong chau au c

 Eurostone vinh dự nhận chứng thư “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2017”

Với mong muốn “trở thành biểu tượng của niềm tin đối với các sản phẩm về đá tự nhiên cao cấp”, Eurostone luôn không ngừng nỗ lực, phát triển để mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Những giải thưởng có được cũng chính là một lời nhắc nhở tới toàn thể công nhân viên cùng ban lãnh đạo của Eurostone càng quyết tâm, cố gắng, nỗ lực hơn nữa để không phụ sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía khách hàng, đồng thời đưa thương hiệu Eurostone lớn mạnh không chỉ trong nước mà cả nước ngoài, đặc biệt là đem đến sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao cùng chế độ bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng.

Kết nối ngay với Đá hoa cương Châu Âu - Eurostone qua Hotline: 0903.930.126 | 0903.598.407, website: eurostone.vn hoặc ghé thăm Showroom Eurostone: Số 9 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM để cảm nhận dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hoàn hảo.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.