SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Công Ty Cổ Phần Giống Cây Trồng Cửu Long: Trao chất lượng - Đón niềm tin

13:58, 08/02/2018
(SHTT) - Với phương châm hoạt động: " Trao chất lượng - Đón niềm tin ". Công Ty Cổ Phần Giống Cây Trồng Cửu Long luôn cam kết tạo ra những hạt giống khỏe mạnh, tỷ lệ nẩy mầm và độ thuần cao. Từ đó, giúp nông dân tăng năng suất và tăng hiệu quả trong canh tác.

Công ty cổ phần giống cây trồng Cửu Long được thành lập vào ngày 28/4/2017. Với loại hình sản xuất và kinh doanh hạt giống cây trồng. Trong quá trình xây dựng và phát triển với việc thực hiện chiến lược phát triển đúng đắn, từ một doanh nghiệp nhỏ vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hạt giống cây trồng tại Việt Nam. Nghiên cứu thành công bộ giống với 5 giống bản quyền được công nhận giống Quốc gia, góp phần quan trọng vào quá trình đổi mới cơ cấu cây trồng, mùa vụ trong nông nghiệp Việt Nam. CuuLong Seed đóng vai trò quan trọng vào nền nông nghiệp nước nhà.

cuu long 1

 Công ty cổ phần giống cây trồng Cửu Long: Trao chất lượng - Đón niềm tin

Công Ty Cổ Phần Giống Cây Trồng Cửu Long là người bạn gần gũi và đồng hành cùng bà con nông dân nên thấu hiểu bao nỗi khó khăn, vất vả cũng như những ước mong của bà con.Chính vì thế, công ty luôn suy nghĩ cách làm như thế nào để tạo ra mùa vụ bội thu, nâng cao hiệu quả sản xuất.

Công Ty Cổ Phần Giống Cây Trồng Cửu Long có đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, năng lực chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu chọn tạo, sản xuất, kinh doanh và quản lý chất lượng giống cây trồng, đặc biệt là giống lúa.

Với phương châm hoạt động: " Trao chất lượng - Đón niềm tin ". Công Ty Cổ Phần Giống Cây Trồng Cửu Long luôn cam kết tạo ra những hạt giống khỏe mạnh, tỷ lệ nẩy mầm và độ thuần cao. Từ đó, giúp nông dân giảm bớt khối lượng hạt giống gieo trồng trên đơn vị diện tích sản xuất của mình, tăng năng suất và tăng hiệu quả trong canh tác. Công ty luôn nhận thấy rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt đem lại mùa màng bội thu cho nông dân, đó cũng là yếu tố quyết định thương hiệu và nâng cao giá trị của công ty. 

cuu long

Công Ty Cổ Phần Giống Cây Trồng Cửu Long đã được Viện Chất Lượng Việt Nam Phù Hợp Tiêu Chuẩn, Viện Thực Phẩm Việt Nam tôn vinh: “Sản phẩm thương hiệu chất lượng cao”

Năm 2017 khép lại là một năm thành công của công ty khi thương hiệu Cửu Long Seed đã được Viện Chất Lượng Việt Nam Phù Hợp Tiêu Chuẩn, Viện Thực Phẩm Việt Nam cùng tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo công bố và tôn vinh: “Sản phẩm thương hiệu chất lượng cao” lần thứ 5 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp toàn quốc trên kênh VTC1 đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam. Thương hiệu của công ty vinh dự đã trở thành một trong những thương hiệu xuất sắc trên cả nước.

Hoàng Anh 

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.