SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cổng thông tin Phật giáo thay đổi giao diện mới mẻ, tiện lợi, dễ tiếp cận hơn tới phật tử

11:57, 22/11/2018
(SHTT) - 10h sáng nay, 22/11, Cổng thông tin Phật giáo (Phatgiao.org.vn) thuộc Ban TTTT T.Ư Giáo hội PGVN thay đổi giao diện và phần mềm quản trị nội dung với các tiện ích mới mẻ, cập nhật bắt kịp xu hướng công nghệ số hiện nay.

Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ biên tập chuyên nghiệp, giao diện mới của Cổng thông tin Phật giáo (http://phatgiao.org.vn) đã được tái cấu trúc một cách rõ ràng, mạch lạc hơn nhằm giúp bạn đọc dễ tìm kiếm và sắp xếp thứ tự các tin tức tiện ích phù hợp.

phatgiaohome1-1017

 

Giao diện mới cũng hỗ trợ thực hiện các tin bài với hình ảnh to, rõ nét, cấu trúc mạch lạc và đồ hoạ ấn tượng theo thiết kế E-Magazine.

Ban biên tập cổng thông tin Phatgiao.org.vn cũng hướng tới việc tạo ra một nền tảng cho phép bạn đọc, các nhà nghiên cứu, giới Phật tử và những người mến mộ đạo Phật có thể đăng tin, bài, ảnh, video đóng góp lợi lạc cho cộng đồng, góp phần khiêm tốn trong công việc hoằng dương Chánh pháp.

phatgiaomb-1016

 

Ban TTTT T.Ư Giáo hội PGVN cũng hy vọng với việc giao diện mới, cổng thông tin Phatgiao.org.vn sẽ trở thành nơi giúp các phật tử và những người mến mộ đạo phật có thể dễ dàng nắm bắt các thông tin và cập nhật tin tức về Phật giáo khắp nơi.

Hiện tại, do mới bắt đầu đi vào hoạt động nên cổng thông tin vẫn có thể xuất hiện một vài sự cố nhỏ có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn đọc.

Tâm An

Tin khác

Thương hiệu 15 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?