SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Công Phượng tuyên bố đã 'nắm thóp' được điểm yếu của hậu vệ Hàn Quốc

14:40, 18/02/2019
Tiền đạo 24 tuổi cho biết anh đã nắm được điểm yếu của các trung vệ Hàn Quốc để có phương án đối phó hợp lí với những cầu thủ cao to tại K.League.
Công Phượng tuyên bố đã nắm thóp được điểm yếu của hậu vệ Hàn Quốc
Công Phượng rất tự tin đương đầu với thử thách mới

Ngày 14/2, Nguyễn Công Phượng đã chính thức có buổi ra mắt tại CLB Incheon United sau khi gia nhập đôi bóng Hàn Quốc với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Tiền đạo sinh năm 1995 đang rất tự tin trước thử thách mới khi cho biết anh đã nắm được điểm yếu của các trung vệ Hàn Quốc.

"Tôi luôn chơi tốt nhất trong không gian hẹp. Tôi sẽ dùng nó làm vũ khí của mình. Các hậu vệ Hàn Quốc có thể hình tốt, nhưng tôi biết họ có điểm yếu trong việc bịt các khoảng trống" - tờ Dong A của Hàn Quốc dẫn lời Công Phượng.

Đương nhiên, HLV Park Hang-seo rất vui mừng khi các học trò được xuất ngoại thi đấu, từ Đặng Văn Lâm, Xuân Trường và giờ là Công Phượng. Chứng kiến cậu học trò cưng bước sang một trang mới trong sự nghiệp, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có vài lời nhắn nhủ:

Công Phượng tuyên bố đã nắm thóp được điểm yếu của hậu vệ Hàn Quốc
HLV Park Hang-seo góp mặt trong buổi lễ ra mắt của Công Phượng trong màu áo Incheon United

"Công Phượng đã khẳng định mình là chân sút tốt nhất và không thế thiếu ở ĐT Việt Nam suốt thời gian qua. Nhưng giờ là lúc cậu ấy phải thể hiện điều này trong màu áo CLB Incheon United".

"Điều tôi lo lắng hơn là khả năng thích nghi, chứ không phải là kỹ năng, khả năng chơi bóng của cậu ấy. Tuy nhiên, Công Phượng là cầu thủ có tâm lý vững vàng, và tôi tin cậu ấy có thể tự vượt lên chính mình".

Tại Incheon United, Công Phượng sẽ khoác áo số 23. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đến với đại diện của K.League với bản hợp đồng cho mượn 1 năm đi kèm nhiều điều khoản để đảm bảo anh sẽ được ra sân thường xuyên ở giải đấu cao nhất của Hàn Quốc.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.