SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Công nghệ mới: Miếng đệm chuột tích hợp sạc không dây cho điện thoại

14:00, 15/04/2018
(SHTT) - Mới đây, đệm chuột tích hợp sạc không dây cho điện thoại đã được tung ra thị trường. Tiện ích này có thiết kế hợp thời trang với giá bán hợp lí, khoảng 29 đô la cho một sản phẩm (tương đương 660.000 đồng).
mousepad

 

Phòng thiết kế Takieso Graft Design có trụ sở tại thành phố New York, Mỹ đã phát triển công nghệ tấm lót chuột tích hợp sạc không dây cho điện thoại thông minh. Với thiết kế đẹp mắt, đơn giản nhưng vẫn hợp thời trang, thiết bị này có tên gọi MousePad +, hiện đang được bày bán trên Kickstarter với mức giá khởi điểm là 29 đô la.

Bản thân miếng lót là một bộ sạc không dây - bộ sạc Qi, được bao bọc bởi một lớp da màu nâu, đen hoặc xanh tùy thuộc vào sở thích và sự lựa chọn của khách hàng. Phần chuột sử dụng sợi len tạo cảm ứng di chuyển. Bộ sạc có thể được cắm trực tiếp vào máy tính xách tay và điểm vượt trội cảu sản phẩm là việc nó có thể được quấn gọn như một chiếc khăn và mang theo dễ dàng. Khi quấn lại, kích cỡ của bộ sạc chỉ lớn bằng một cuốn sách cầm tay hình chữ nhật. Nhiều tiện ích tích hợp với giá rẻ chính là điểm thu hút của sản phẩm này.

Takieso dự định sẽ bán ra một số lượng hạn chế sản phẩm và chỉ nhắm đến 15000 đô la lợi nhuận. Điều này được giải thích do miếng đệm chuột đang trở nên lỗi thời và không quá nhiều người mặn mà, đặc biệt trong kỉ nguyên phát triển của công nghệ mới, khi chuột máy tính không dây được hiện đại hóa tích hợp laser, chuột quang có khả năng hoạt động trên bất kì bề mặt nào. Sạc không dây tích hợp là một ý tưởng độc đáo, tuy nhiên nhiều người cho rằng họ có thể cắm trực tiếp điện thoại vào máy tính mà không cần qua bất kì bộ phận trung gian nào.

Tuy nhiên, bộ sạc không dây sành điệu và tiện ích này vẫn được đánh giá cao. Với nhiều người muốn tăng độ bền cho chuột máy tính và sạc điện thoại nhanh hơn, đệm chuột tích hợp sạc không dây MousePad+ là một tiện ích hiệu quả và hợp túi tiền.

Yến Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích
  • Hệ thống bán lẻ điện thoại Clickbuy