SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Công cụ GF giúp săn vé máy bay giá rẻ không ngờ

09:58, 07/09/2018
(SHTT) - Google Flights (GF) và một số công cụ trên mạng khác sẽ giúp các tín đồ du lịch "săn" được vé máy bay giá rẻ mà không tốn nhiều thời gian.

Google Flights (GF) là một công cụ hoạt động hiệu quả, được người chuyên săn vé máy bay biết đến nhiều. GF chẳng những tổng hợp giá của rất nhiều hãng bay mà còn hiện bảng giá rẻ nhất của đường bay mà bạn cần trong vòng mấy tháng liền. GF cũng cập nhật các đợt khuyến mãi của các hãng bay vô cùng chính xác. Ngoài ra, GF còn gợi ý cho các bạn chọn những sân bay lân cận có giá tốt hơn, hoặc những thành phố lân cận trong cùng một quốc gia, khu vực. Đôi khi, chỉ chọn lệch đi một ngày thôi, vé sẽ giảm đi một nửa. Vì vậy, người thích du lịch còn chần chừ gì nữa mà không thử dùng GF.

Giao diện công cụ Google Flights (GF) giúp săn vé giá rẻ với cơ chế hoạt động đơn giản.

Bên cạnh GF, những công cụ tương tự như: SkyScanner, TripAdvisor, Expedia... có cùng cơ chế hoạt động, nhưng không trực quan và tiện lợi như Google Flights.

Ngoài ra, người muốn săn vé có thể theo dõi lịch khuyến mãi của một vài hãng thông dụng trong nước hoặc trong khu vực, bằng cách bấm follow trang Facebook của hãng, hoặc đăng ký để họ gửi bản tin vào email. Ví dụ, Vietnam Airlines hằng năm có một đợt khuyến mãi rất lớn là Mùa thu vàng, thường mở bán vào tháng 8, cho các hành trình đi từ tháng 10 - 11 - 12. Bên cạnh đó có AirAsia, Cebu Pacific, Jetstar và Vietjet Air là những hãng giá rẻ phổ biến, với chương trình giảm giá hằng tuần.

Riêng những chặng bay xuyên lục địa, người đi phải quá cảnh ở các phi trường lớn thì bạn có thể tìm kiếm vé rẻ hơn bằng cách tách riêng thành từng chặng. Chẳng hạn, đặt vé bay từ TP.HCM đi Paris, thường phải quá cảnh ngắn, thay vì vậy, có thể tách vé thành 2 chặng: TP.HCM - Bangkok và Bangkok - Paris, nếu chọn khéo, thời gian quá cảnh sẽ không đáng kể, mà vé rẻ hơn nhiều. Chẳng hạn trong tháng 10, vé một chiều từ Bangkok đi Paris, đã bao gồm thuế phí (chưa có hành lý ký gửi), giá chưa đến 250 USD. Chỉ cần đặt thêm một chặng từ TP.HCM đi Bangkok của rất nhiều hãng hàng không với giá dao động từ 60 - 90 USD. Cộng 2 chặng lại, vé chỉ vào khoảng 350 USD (trong khi vé bình thường ít nhất phải trả 500 - 600 USD).

Bây giờ thì cài ngay các ứng dụng và thực hiện những lời khuyên trên để có vé giá rẻ liền tay nhé!

Duy Uyên

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.