SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Con trai đánh chết bố đẻ vì bị chê rửa bát bẩn

10:56, 02/12/2017
(SHTT) - Nguyên nhân ban đầu xác định, khi ăn cơm xong, Doanh đi rửa bát nhưng rửa không sạch nên ông Nga có chửi con và dùng tay tát một cái vào mặt. Ngay sau đó, Doanh đã lấy búa đập vào người bố ngay tại sân của gia đình khiến ông Nga tử vong.

 Thông tin từ Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), hiện đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Doanh (28 tuổi, trú tại thôn Ngọc Động, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành) và phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ vụ việc con đánh chết bố đẻ xảy ra vào sáng 1/12.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 10h15 phút ngày 1/12, Lê Văn Doanh (28 tuổi, trú tại thôn Ngọc Động, xã Thành Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) đã dùng búa chiêm đập nhiều nhát vào người, đầu bố đẻ mình là ông Lê Văn Nga (61 tuổi, trú cùng địa chỉ trên).

minh hoa

Con trai đánh chết bố đẻ vì bị chê rửa bát bẩn. Ảnh minh họa 

Sau khi sự việc xảy ra, người thân đã đưa ông Nga đi cấp cứu, tuy nhiên, do viết thương quá nặng đã khiến ông Nga tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi sát hại bố mình, Doanh đã đến UBND xã Thành Tân đầu thú.

Nguyên nhân ban đầu xác định, khi ăn cơm xong, Doanh đi rửa bát nhưng rửa không sạch nên ông Nga có chửi con và dùng tay tát một cái vào mặt. Ngay sau đó, Doanh đã lấy búa đập vào người bố ngay tại sân của gia đình khiến ông Nga tử vong.

Được biết, Doanh là người mắc bệnh tâm thần, vừa đi chữa trị ở bệnh viện về được ít hôm thì xảy ra vụ việc.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ.

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...