SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Con gái thích gì ngày 20/10 ?

22:34, 18/10/2017
Con gái là chúa "rắc rối", khó hiểu và khó chiều chuộng nhưng cũng rất đáng yêu. Nếu đang băn khoăn về lựa chọn quà cho con gái trong ngày 20/10, hãy tham khảo ngay những món quà gợi ý dưới đây.

Tuỳ theo sở thích của mỗi người để tặng những món quà nhỏ bé, đáng yêu hay món quà cầu kỳ, sang trọng. Không chỉ vậy, mục đích của người tặng cũng rất đáng được quan tâm trong việc chọn quà. Nhiều bạn trai muốn thể hiện sự ga lăng, lãng mạn trong tình yêu nhưng cũng có trường hợp bạn bè thân thiết muốn dành món quà ý nghĩa hay có mục đích "tán tỉnh" đều có thể dựa theo một số gợi ý bên dưới.

1. Son môi

Chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn có món quà này được tặng vào ngày 20/10. Món quà thích hợp với mỗi cô gái, mỗi màu son thể hiện nét cá tính, những tâm tư tình cảm của con người. Đây là món quà diệu kỳ mà không cô gái nào có thể từ chối.

Son môi được biết đến là vật dụng làm đẹp quen thuộc của con gái và là thứ "bất di bất dịch" trên khuôn mặt. Son môi giúp mỗi cô gái thêm xinh đẹp và nổi bật hơn. Vai trò của son chính là biến thành vũ khí làm đẹp để mỗi cô gái có thể tự tin đánh đổ trái tim của ai đó.

con gái thích gì ngày 2010

Nếu tặng son vào ngày 20/10 cho bạn gái, các chàng sẽ được nhận điểm tốt. Tặng son ngày này của chàng cũng mang nghĩa tỏ tình thầm kín, tinh ý lựa chọn màu son phù hợp chắc chắn sẽ làm các nàng đổ gục.Hiện nay, có rất nhiều thỏi son để các chàng lựa chọn cho bạn ngày 20/10.

Tuỳ vào "tài chính" để lựa chọn son cho nàng cùng các nhãn hàng hiệu như Christian Louboutin, Charlotte Tilbury, MAC, Tom Ford... cho đến những dòng son được ưa chuộng nhất hiện nay là 3CE, NYX, L.A Girl...

2. Hoa tươi

Đa số con gái đều thích được tặng hoa, vì sao vậy? Bởi vì hoa tươi mang rất nhiều ý nghĩa, nó tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Mỗi loài hoa, màu hoa đều mang những ý nghĩa riêng và phụ thuộc vào mục đích của người tặng.

Nếu bạn muốn tỏ tình với một cô gái trong ngày 20/10, hãy tặng hoa hồng tươi màu đỏ vì nó mang nghĩa "Anh yêu em". Nếu ngày 20/10 được lựa chọn để tỏ tình với nàng đừng bỏ qua món quà này nhé, chắc chắn không có cô gái nào muốn từ chối lời tỏ tình ấm áp này đâu. Hãy tặng cô gái một bó hoa hồng đỏ trong khung cảnh lãng mạn sẽ để lại ấn tượng tốt cũng như kỷ niệm khó quên giữa hai người.

Chàng trai có người yêu rồi cũng có thể áp dụng tặng hoa hồng đỏ trong ngày 20/10. Nó thể hiện tình cảm sâu đậm bạn dành cho người mà mình muốn ở cạnh suốt đời. Nhiều bạn sẽ nghĩ "sến sẩm" nhưng hãy thể hiện tình yêu của mình một cách chân thành nhất, mọi cô gái đều muốn người yêu tâm lý và thể hiện tình yêu nồng nhiệt.

con gái thích gì ngày 2010
Ảnh minh họa

Tình yêu cũng sẽ có lúc giận hờn vô cớ, vậy tại sao không nắm bắt tặng nàng một bó hoa hồng đỏ trong ngày 20/10 chứ? Chắc chắn các chàng sẽ không thiệt thòi đâu. Nếu đối tượng là bạn gái mang nghĩa "đương thuần", hãy dành cho họ bó hoa hồng màu vàng. Từ lâu, hoa hồng vàng được xem là biểu tượng của tình bạn chân thành, sự gắn bó và sẻ chia sâu sắc.

Ngoài ra, lựa chọn hoa hướng dương hay hoa trà trong ngày 20/10 dành cho bạn gái cũng rất ý nghĩa. Nếu hoa hồng đã quá "nhàm chán" thì hai loài hoa này cũng không thể làm bạn gái nào khước từ đâu. Hoa hướng dương không chỉ thể hiện sự chung thuỷ, đó còn là tình bạn chân thành, không toan tính, thay cho lời chúc may mắn trong cuộc sống.

Loài hoa trà nhẹ nhàng chỉ nở vào mùa đông với màu sắc bắt mắt và đa dạng, hãy tặng chậu hoa trà cho người bạn thật sự tin tưởng và ngưỡng mộ nhất.Trong nhà có mẹ, có chị, có em gái, cô, dì, bác gái... món quà hoa tươi cũng đừng bỏ qua gợi ý này. Vì nó mang nghĩa sắc đẹp, phụ nữ trên thế giới đều đáng được nâng niu và trân trọng như những bông hoa tuyệt sắc vậy.

3. Mỹ phẩm

Không chỉ mỗi son môi mà những loại mỹ phẩm cũng được các nàng quan tâm và dành "tình yêu" cho chúng nữa. Hãy dành chút ít thời gian chọn lựa nước hoa, phấn phủ, kem nền, mỹ phẩm làm đẹp... cho các nàng ngày 20/10.

con gái thích gì ngày 2010
Ảnh minh họa

Có thể nói, mỹ phầm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày với mỗi cô gái. Vì sao vậy? Mỹ phẩm giúp các nàng đẹp hơn, mọi cô gái đẹp đều là những người tinh tế trong việc làm đẹp bằng mỹ phẩm. Với nước hoa, mùi hương thơm mang đậm nét cá tính và riêng biệt của mọi cô gái luôn biết cách đánh đổ các chàng trai. Hơn nữa, mùi hương quyến rũ phù hợp với các nàng chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng, niềm vui và sự tin tưởng.

Mỹ phẩm làm đẹp như phấn phủ, kem nền... sẽ không thể thiếu được trong "list quà tặng". Thêm gợi ý mới mẻ hơn cho các anh chàng muốn chiếm được trái tim nàng là mỹ phẩm làm đẹp, vừa tạo sự khác biệt vừa để lại ấn tượng tốt trong mắt nàng. Tặng mỹ phẩm thể hiện được sự tinh ý và ga lăng trong việc lựa chọn quà tặng ngày 20/10 cho con gái.

Không chỉ con gái thôi đâu mà món quà như này cũng có thể dành cho các chị, các mẹ, các cô, các dì, các bà nữa. Nếu tặng son môi hay hoa tươi không "khả quan" hãy nghĩ đến món quà này ngay.

4. Đồng hồ đeo tay

Có biết không các chàng trai, đồng hồ thể hiện thời gian và cũng mang nghĩa "mãi mãi không thay đổi"? Đồng hồ đeo tay là phụ kiện không thể thiếu với những bạn gái "biết ăn diện" nó thể hiện sự sang trọng, quyến rũ.

con gái thích gì ngày 2010

Với nàng người yêu, tặng đồng hồ nói lên tình cảm của chàng sẽ mãi bền vững theo thời gian. Còn với anh chàng có ý định "tán tỉnh", đừng bỏ qua gợi ý này vì nó rất độc đáo và mới mẻ. Tất nhiên, mọi cô gái đều "để ý" đến anh chàng biết thay đổi, nhìn nhận và biến đổi trong cách thể hiện tình cảm.

5. Quà handmade

Những bạn nam chắc không nghĩ đến món quà ý nghĩa này. Thật ra, con gái sống rất tâm lý và đặt cảm xúc lên trên vật chất. Các nàng rất đơn giản chứ không khó hiểu như các chàng vẫn nghĩ. Con gái luôn cảm động trước những món quà được tặng bởi chàng trai có vụng về làm ngôi nhà bằng diêm hay khéo léo làm album ảnh kỷ niệm giữa hai người.

Trong 1001 món quà mà con gái thích trong ngày 20/10 thì quà handmade vẫn được ưu ái hơn rất nhiều. Hãy mua về dụng cụ làm đồ biến thành cuốn album thô sơ nhưng chứa đầy kỷ niệm của hai người hay ngôi nhà làm bằng que đơn giản, bông hồng bằng giấy... khiến tim nàng rung động.

6. Cảm xúc chân thành

Đừng ngạc nhiên khi đưa “cảm xúc” vào list quà tặng ngày 20/10 mà con gái thích. Món quà sẽ không là gì khi sự chân thành không có trong đó. Có rất nhiều chàng trai cho rằng, ngày 20/10 thực chất là để con gái vòi vĩnh những “món quà sang chảnh” nhưng không phải vậy. Món quà tặng sẽ chẳng là gì khi không có sự “chận thành” trong đó.

Mỗi quà tặng mang ý nghĩa riêng của nó, tuy nhiên bạn nam có biết quà tặng chỉ chiếm 30% hàm ý còn 70% còn lại mới thực sự là hạnh phúc thiêng liêng? Hãy dành cho người con gái “ấy” bằng tất cả sự chân thành của mình có được, dành tình cảm sâu sắc nhất.

con gái thích gì ngày 2010

Món quà chỉ là hình thức để bạn ngỏ lời, cách thể hiện mới chính là những gì cần có. Bên cạnh là người mẹ, người chị,… những người phụ nữ luôn cần được tôn vinh, vì vậy đừng đánh mất đi cảm xúc dành cho họ. Vì chính họ sẽ đem lại hạnh phúc cho những người “trụ cột”. Đây là món quà ý nghĩa nhất mà con gái thích trong ngày 20/10.

Chính vì lẽ đó, “note” món quà này cũng không phải “thừa thãi”.Những món quà trên là một vài ý tưởng con gái thích món quà gì trong ngày 20/10 để các bạn nam có thể tham khảo. Hãy để ngày 20/10 ý nghĩa hơn với một nửa thế giới.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.