SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Color Men: Đỉnh cao về chất lượng, thân thiện với môi trường

14:05, 10/05/2018
(SHTT) - Trong lĩnh vực sơn trang trí nói riêng: ĐPT Quốc Tế đã liên tục phát triển trong các năm qua và vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước cũng như thị trường quốc tế. Color Men luôn được nhắc đến như đỉnh cao về chất lượng, sản phẩm thân thiện môi trường..

Color Men là sản phẩm sơn trang trí cao cấp của Công ty Xuất Nhập Khẩu ĐPT Quốc Tế. Với bề dày lịch sử của một công ty tiên phong trong việc sáng tạo và phát triển các công nghệ bền vững, sản phẩm của Color Men được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang không ngừng thay đổi này. đồng thời, làm cho cuộc sống của mọi người trở nên sinh động hơn.

colo

 

Trong lĩnh vực sơn trang trí nói riêng: ĐPT Quốc Tế đã liên tục phát triển trong các năm qua và vươn mình trở thành công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước cũng như thị trường quốc tế. Color Men luôn được nhắc đến như đỉnh cao về chất lượng, sản phẩm thân thiện môi trường, giải pháp toàn diện về màu sắc,…

Color Men được sản xuất theo tiêu chuẩn men sứ và được kiểm tra trên những thiết bị thí nghiệm tiên tiến hiện nay của Mỹ. các nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào là các công ty có uy tín nhất thế giới hiện nay như: Degussa Eliokem, Dowchemical, Rohm & Hass, Cray Vallay, Nuplex,…

colomen

Nhãn hiệu Sơn Color Men đạt top 10 “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế và Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam trao tặng. 

Dù là một nhãn hiệu sơn mới có mặt trên thị trường trong thời gian qua nhưng chất lượng làm nên thương hiệu, nhãn hiệu sơn  Color Men của ĐPT Quốc Tế đã chiếm lĩnh được niềm tin cũng như sự tín nhiệm của người tiêu dùng .

Trong buổi sáng ngày 21/04/2018, nhãn hiệu Sơn Color Men đạt top 10 “Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế và Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam trao tặng

Với vị trí là “Công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí”. Sơn Color Men của ĐPT Quốc Tế sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Đồng thời đem lại sự hài lòng nhất của khách hàng đối với sản phẩm của công ty.

Tuyết Nhung

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...