SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Coca-cola ra mắt phiên bản túi Coca-Cola đông đá vị chanh

15:15, 16/04/2018
(SHTT) – Nhật Bản chính là thi trường hoàn hảo cho Coca-cola thử nghiệm các công thức mới độc nhất, lạ nhất và hoàn toàn chỉ xuất hiện duy nhất tại Nhật Bản.

 Việc thời tiết tại Nhật Bản đang chuyển mình dần sang mùa hè và ý tưởng trong những ngày nắng nóng không có gì tuyệt hơn một ly đá bào hoặc một chai Coca ướp lạnh chính là động lực thúc đẩy khiến cho nhà sản xuất này cho ra đời phiên bản Coca đông đá kết hợp với vị chanh tươi mát.

cola 3

 

Thực tế Coca kết hợp vị chanh đã có măt tại các thi trường khác được 8 năm nhưng tới nay nó mới được bán ra tại Nhật Bản với phiên bản hoàn toàn mới lạ và độc đáo Coca đông đá vị chanh tươi.

Món Coca đông đá vị chanh tươi được đựng trong túi tương tự như các túi kem hoặc túi sữa chua thường có đầu mút sẵn thường thấy trong các cửa hàng tiện lợi.

cola 2

 

Việc cho ra sản phẩm dạng túi mút dựa trên ý tưởng khách hàng có thể tùy chỉnh mật độ đá có trong túi cho phù hợp với khẩu vị nhờ vào việc bóp túi đá bào để đá tan bớt ra.

Túi Coca vị chanh tươi được bán ra dưới hai phiên bản đông đá sẵn có để thưởng thức ngay và phiên bản chất lỏng bình thường để khách hàng có thể mang về nhà và tự bảo quản lạnh.

Coca-Cola đang rất tự tin về sự phản hồi tích cực của thị trường Nhật Bản đối với gương mặt mới của hãng này.

Ngoài Coca-Cola đông lạnh, mặt hàng Fanta túi đông đá cũng đã được phục vụ các khách hàng Nhật Bản với hai hương vị cam và nho.

cola1

 

Coca-Cola Nhật Bản luôn tự biến mình trở thành một “chú tắc kè năng động” khi luôn đưa ra những sáng tạo độc,lạ và thu hút dựa trên thị hiếu của thị trường ưa cái lạ này. Năm 2017, Coca-Cola đã cho mắt bộ tứ bao bì chai Coca-Cola theo mùa Xuân – Hạ - Thu- Đông.

cola 4

 Phiên bản mùa Xuân với hình ảnh hoa anh đào đặc trưng.

cola 5

Phiên bản mùa Hè với hình ảnh Lễ hội bắn pháo hoa. 

cola 6

Phiên bản bao bì mùa Thu với hình ảnh lá đỏ rơi. 

cola 7

được sự đón nhận của khách hàng Nhật Bản, Coca-Cola phiên bản mùa Đông với hình ảnh cây mận nở hoa cũng được ra mắt thị trường Nhật vào mùa Đông 2017. 

Với văn hóa trà đạo nổi tiếng khắp thế giới thì Coca-Cola vị trà xanh cũng là hương vị có vẻ rất hút khách tại thị trường này.

cola 8

 

Tại Anh, các hương vị mới nhất sẽ lên kệ siêu thị là Coke Zero vị đào, Diet Coke  vị xoài và anh đào và hàng loạt các hương vị trái cây đặc thù khác của mùa xuân.

Nguyễn Huế

Tin khác

Kinh tế 34 phút trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.