SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cốc nguyệt san Lunette – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại

11:43, 26/12/2016
(SHTT) - Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia là doanh nghiệp tiên phong đưa sản phẩm cốc nguyệt san Lunette về Việt Nam với mong muốn mang đến cho những người phụ nữ một sản phẩm an toàn, tiện dụng và sinh thái, giúp họ tự tin, thoải mái là chính mình.
coc nguyet san Lunette

 Cốc nguyệt san Lunette – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại

Chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ là một hiện tượng sinh lý bình thường diễn ra trong cơ thể của nữ giới, hiện tượng này xuất hiện có chu kỳ và xảy ra hàng tháng. Mỗi tháng khi đến kỳ kinh nguyệt (hay thường được gọi là kỳ đèn đỏ), chị em phụ nữ lại đối mặt với những sự khó chịu như đau lưng, bụng, tức ngực, chóng mặt. Việc sử dụng BVS và tampon thường xuyên cũng ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể.

Vậy có cách nào giúp chị em phụ nữ thấy thoải mái, dễ chịu và an toàn với sức khỏe hơn khi hàng tháng phải trải qua chu kỳ đèn đỏ? Để hạn chế ảnh hưởng sức khỏe từ BVS và tampon, các nhà khoa học đã nghiên cứu và chế tạo ra một sản phẩm khác có thể dùng trong những ngày 'đèn đỏ' của chị em - đó là cốc nguyệt san.

coc nguyet san Lunette a

 Cốc nguyệt san Lunette đánh dấu sự phát minh và bước tiến mới trong việc đem lại sức khỏe và sự an toàn cho phụ nữ

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường năm 2005, cốc nguyệt san Lunette đánh dấu sự phát minh và bước tiến mới trong việc đem lại sức khỏe và sự an toàn cho phụ nữ. Với thiết kế và kiểu dáng hiện đại, ngay sau khi ra mắt sản phẩm tại Phần Lan, cốc nguyệt san Lunette đã tạo nên một cơn sốt và nhanh chóng được phụ nữ tại Phần Lan, Mỹ, Châu Âu, Úc yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Với thành phần từ 100% sillicone y tế cao cấp, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, cốc nguyệt san Lunette là một trong số ít các thương hiệu sản xuất cốc nguyệt san đạt các chứng nhận quốc tế về chất lượng, an toàn cho người sử dụng như: chứng nhận Phần Lan, chứng nhận FDA (Mỹ), và chứng nhận TGA (Úc).

coc nguyet san Lunette b

 Cốc nguyên san được nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn

Cốc nguyệt san Lunette hiện đang được bán tại hơn 40 quốc gia với hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới, nhận được tỷ lệ phần trăm bình chọn cao nhất: hơn 95% khách hàng sử dụng cảm thấy hài lòng hơn so với thương hiệu khác. Cốc nguyệt san Lunette cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ, Châu Âu, Úc, Phần Lan vì chất lượng và sự hiệu quả của sản phẩm, giúp phụ nữ trải qua thời kỳ kinh nguyệt được thoải mái và dễ chịu hơn.

coc nguyet san Lunette c

 

Với mong muốn mọi phụ nữ Việt Nam được tiếp cận và sử dụng cốc nguyệt san Lunette - một sản phẩm tiện dụng, vệ sinh, an toàn cho sức khỏe phụ nữ và góp phần bảo vệ môi trường, HOÀNG GIA tns trong thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, góp phần nâng cao nhận thức trong việc giáo dục bảo vệ sức khỏe phụ nữ Việt Nam.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.