SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Cô vợ xinh đẹp của Trần Tú Người phán xử là ai?

07:44, 17/10/2017
(SHTT) - Nam diễn viên Doãn Quốc Đam (đóng vai Trần Tú trong Người phán xử) đã bất ngờ tổ chức đám hỏi tại quê nhà Thái Nguyên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung của vợ nam diễn viên đã nhận được những lời khen không ngớt của cộng đồng mạng.

Diễn viên Doãn Quốc Đam gần đây gây ấn tượng mạnh với khán giả khi anh thủ vai Trần Tú trong phim truyền hình hot về đề tài tội phạm là Người phán xử. Và mặc dù là người của công chúng, nhưng nam diễn viên lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Do đó, thông tin anh tổ chức đám hỏi tại quê nhà Thái Nguyên khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ. Đám hỏi được tổ chức giản dị. Về chung vui với "Trần Tú" ở quê có một vài đồng nghiệp thân thiết như diễn viên Đỗ Duy Nam, Nguyễn Mạnh Hưng, “Tùng còi” Phúc Anh.

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 20

 Cô vợ xinh đẹp của Trần Tú Người phán xử là ai?

Ngoài thông tin về lễ ăn hỏi thì cô dâu của Trần Tú "Người phán xử" cũng khiến cư dân mạng quan tâm khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cô nổi bật và như nữ thần trong trang phục áo dài trắng khi đứng bên đội bê tráp. Danh tính cô dâu đã nhanh chóng được cư dân mạng truy tìm.

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 12

 Đám hỏi của Trần Tú Người phán xử được tổ chức giản dị

Được biết, bà xã của Doãn Quốc Đam tên là Thu Thảo, sinh năm 1994, hiện cũng đang sinh sống tại Thái Nguyên. Cô đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm Thái Nguyên, khoa Mỹ thuật học và đang kinh doanh ở lĩnh vực cưới hỏi. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng nhan sắc của Thu Thảo không hề thua kém các người đẹp của showbiz. Cả 2 đã có khoảng thời gian hẹn hò 2 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 6

 Vợ nam diễn viên Doãn Quốc Đam có nhan sắc xinh như hotgirl

Trên trang Facebook cá nhân, Thu Thảo thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi trội, nhan sắc xinh đẹp của Thu Thảo còn gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện.

Doãn Quốc Đam là diễn viên quen mặt của phim truyền hình giờ Vàng. Tuy nhiên, phải đến Trần Tú của "Người phán xử", tên tuổi của anh mới được quan tâm đặc biệt. Không chỉ được ca ngợi về khả năng hóa thân vào nhân vật giang hồ phản diện có tính cách tàn nhẫn, Trần Tú còn khiến các khán giả nữ phát cuồng khi được đạo diễn trả lại vẻ đẹp trai như nam thần trong tập cuối cùng của "Người phán xử".

Một số hình ảnh trong đám hỏi của Trần Tú Người phán xử:

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 11

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 12

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 13

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 14

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 15

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 16

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 17

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 18

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 19

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 20

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 21

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 1

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 2

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 3

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 4

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 5

 

Nhan sắc thường ngày của vợ Trần Tú Người phán xử

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 6

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 7

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 8

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 9

 

vo xinh dep cua tran tu nguoi phan xu la ai 10

 

Hương Mi(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.