SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

"Cô gái mặt khỉ Thái Lan" cạo mặt, lộ nhan sắc gây bất ngờ

11:00, 08/01/2018
(SHTT) - Sở hữu bộ lông dày đặc trên khuôn mặt, cô gái người Thái Lan được mệnh danh là "khỉ đột". Mới đây, cô nàng này đã quyết định cạo sạch lông mặt, lộ diện nhan sắc xinh đẹp và bắt đầu cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Ngay từ khi sinh ra, Supata Sahasuphan đến từ Bangkok (Thái Lan) kém may mắn khi mắc phải bệnh Ambras (hay còn gọi là Hội chứng người sói). Đây là trường hợp hiếm gặp trên thế giới, tỷ lệ người mắc phải hội chứng này là 1/1.000.000.

Ambras là một loại bệnh lý về da khiến người bệnh có vẻ ngoài giống như sinh vật thần thoại người sói. Bố của Supata cũng mắc phải loại bệnh này.

co gai mat khi thai lan cao mat

 "Cô gái mặt khỉ Thái Lan" cạo mặt, lộ nhan sắc gây bất ngờ

Vào năm 2010, Supata Sahasuphan còn ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness thế giới khi sở hữu bộ lông dày đặc trên cơ thể và cả khuôn mặt. 

Supata Sahasuphan chia sẻ rằng ban đầu cô cũng rất buồn và tổn thương vì những ánh nhìn miệt thị mà mọi người dành cho mình. “Tôi thu mình một góc, chẳng thể mở lòng với bất cứ ai, đi đâu làm gì tôi cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Họ săm soi nhìn ngó và cười trầm trồ dù biết rằng lúc đó tôi muốn độn thổ xuống đất”, Supata Sahasuphan nói. Tuy nhiên sau đó, cô gái này đã tự tin và có suy nghĩ tích hơn nhờ sự giúp đỡ của các tổ chức cộng đồng.

co gai mat khi thai lan cao mat a

 

co gai mat khi thai lan cao mat b

 

Được biết, vào năm 2 tuổi, Supata Sahasuphan đã phải trải qua cuộc phẫu thuật mở rộng lỗ mũi để có thể thở được bình thường. Cả răng và thị lực của Supata cũng phát triển chậm hơn so với người thường. Supuhan cũng từng điều trị bằng tia laser để triệt lông tuy nhiên không thành công.

Mới đây, Supatra khiến ai nấy ngỡ ngàng khi chia sẻ diện mạo sau khi cạo sạch những lớp lông. Đặc biệt,  Supata may mắn khi có được một người bạn trai hết lòng yêu thương. Trên Facebook cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu. Chia sẻ về bạn trai, Supata tự hào nói: "Anh không chỉ là người yêu đầu của tôi. Anh còn là cuộc đời của tôi".

co gai mat khi thai lan cao mat e

 

co gai mat khi thai lan cao mat d

 Cô gái mặt khỉ Thái Lan bên bạn trai

Tuy nhiên, chiếc dao cạo không phải là phương án lâu dài, do đó cô vẫn luôn hy vọng một ngày nào đó y học sẽ tìm ra cách để lông và tóc của cô không tiếp tục mọc dài và nhanh một cách chóng mặt. Trong khi đó, cô, gia đình và cộng đồng mạng hết sức khen ngợi chàng trai ẩn danh, cũng 17 tuổi như cô, vì tình yêu đẹp bất chấp dung nhan khác lạ và căn bệnh chưa có cách chữa của người yêu.

Hà Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về CĐS mới đây đã ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban. Trong đó nêu rõ 8 chỉ tiêu cụ thể ưu tiên thực hiện chủ đề chuyển đổi số năm 2024.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).