SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

"Cô Ba Sài Gòn" tung poster chính thức trước một tuần công chiếu

11:00, 04/11/2017
(SHTT) - Chỉ còn đúng một tuần nữa, "Cô Ba Sài Gòn" sẽ ra rạp, nhưng poster chính thức của phim vừa được tung ra và thông báo phim sẽ được chiếu trên tất cả các rạp.

"Cô Ba Sài Gòn" là một trong 3 bộ phim được mong chờ nhất nửa cuối năm 2017. Trong tháng 11, đây cũng là phim Việt Nam duy nhất "đấu" với 16 phim ngoại khác ngoài rạp. Mặc dù chưa công chiếu chính thức, bộ phim đã gây được tiếng vang không chỉ tại LHP Busan và tranh cử tại LHP Bông sen vàng sắp tới.

main-poster-c3sg-1509692566920

 Poster chính thức của "Cô Ba Sài Gòn"

Chỉ còn đúng một tuần nữa là công chiếu nhưng khán giả vẫn chưa được "diện kiến" trailer chính thức của phim. Những hình ảnh tung ra trước đây đều chỉ là teaser (nhá hàng), kể cả poster và những đoạn giới thiệu ngắn. Không hiểu chiến lược của Ngô Thanh Vân cho lần này là gì? Bù lại, poster chính thức vừa được công bố để xoa dịu sự mong ngóng của khán giả.

Qua thông tin trên poster này, toàn bộ diễn viên tham gia vào dự án Cô Ba Sài Gòn đã được tiết lộ một cách đầy đủ nhất. Hai nhân vật to nhất trong poster là Lan Ngọc và Diễm My, điều này ngầm khẳng định "chị Ba" Ngô Thanh Vân (với một góc nhỏ trên poster) sẽ không có nhiều vai trò trong phim như khán giả tưởng tượng trước đây. Viên ngọc phát sáng trên chiếc áo dài Lan Ngọc mặc cũng xuất hiện trong poster (ở giữa, bên dưới) chứng tỏ nó sẽ thực sự có vai trò quan trọng. Ngoài ra, ST (cựu thành viên nhóm 365) cũng lần đầu được lộ mặt giữa dàn mỹ nữ của phim.

cbsg6-1509692572043

Lan Ngọc trong với vai diễn trong "Cô Ba Sài Gòn"

Bên cạnh đó, ekip Cô Ba Sài Gòn chính thức công bố bộ phim sẽ ra mắt cả nước ở tất cả các cụm rạp. Từng chia sẻ vào đầu năm nay, "đả nữ" Ngô Thanh Vân cho biết mối quan hệ giữa công ty cô và một nhà phát hành phim từng có lùm xùm năm ngoái đã được cải thiện. Vì thế, năm nay khán giả sẽ không phải "chật vật" tìm rạp để xem phim như năm ngoái nữa.

Phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 10/11/2017.

Phương Thùy (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.