SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Clip: Xe chở lô iPhone phát nổ, hàng trăm iPhone X la liệt khắp mặt đường

16:00, 17/03/2018
(SHTT) - Chiếc xe tải chở toàn iPhone bao gồm nhiều mẫu mã như iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus mới đây đã gặp nạn trên tuyến đường cao tốc Thẩm Quyến - Bằng Tường, Trung Quốc.
iphon

Người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường tai nạn. (ảnh cắt từ clip) 

Báo ĐSPL đưa tin, vừa qua, mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh chiếc xe chất đầy iPhone bốc cháy với hàng hoá rơi đầy đường. 

Được biết, video được đăng tải bởi tài khoản Facebook Hà Gà Gô thu hút 2.300 lượt thích, hơn 6.000 lượt chia sẻ. Theo chủ tài khoản Facbook trên, đoạn video được quay bởi một người bạn Trung Quốc.

Theo đó, chiếc xe tải chở toàn iPhone bao gồm nhiều mẫu mã như iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus đã gặp nạn trên tuyến đường cao tốc Thẩm Quyến - Bằng Tường, Trung Quốc. Có vẻ như chiếc xe đã bị phát nổ ở khu vực container chứa hàng, khiến những chiếc hộp iPhone văng ra và rớt xuống la liệt trên lòng đường cách đó hàng trăm mét.  

Tại hiện trường, người ta phát hiện thấy container trên chiếc xe tải màu đỏ bốc cháy nghi ngút giữa đường, tuy nhiên phần đầu xe có vẻ như không bị hư hại gì.

Dân Trí đưa tin, được biết xe tải này chở cả phụ kiện của Apple, bao gồm cả pin; và rất có thể đây chính là nguyên nhân dẫn đến cháy nổ, khi điều kiện trong thùng xe là rất nóng cộng thêm những va đập có thể đã xảy ra.

Những chiếc iPhone X trong lô hàng này đa số đều là hàng được bảo hành sau khi gửi tới nhà máy tại tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc. Cũng có những máy còn nguyên hộp, phụ kiện. Bên cạnh đó, cũng có nhiều model iPhone trải dài từ iPhone 6,6 Plus, cho đến iPhone 8,8 Plus.

Mai Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
Liên kết hữu ích