SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Clip: Tội đồ Phil Jones khiến MU ôm hận tại 'hang dơi'

06:42, 13/12/2018
Trung vệ Phil Jones góp công lớn trong cả 2 bàn thắng mà chủ nhà Valencia ghi được, khiến MU để thua 1-2 trên sân đối phương.

Trước khi trận đấu này diễn ra, cục diện tại bảng H coi như đã an bài khi Juventus và MU là 2 cái tên giành quyền đi tiếp, trong khi Valencia chắc chắn có vé đá Europa League. Bởi vậy, HLV Mourinho để MU ra sân với khá nhiều cầu thủ dự bị.

Chính điều đó khiến MU phải nhận gáo nước lạnh từ khá sớm. Phút 17, pha giải nguy của Phil Jones đưa bóng đến vị trí của Carlos Soler. Cầu thủ mang áo số 8 thoải mái ngắm nghía trước khi tung cú sút chéo góc chuẩn xác mang về bàn mở tỷ số cho Valencia.

Bị chạm tự ái, MU đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra một số cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ mười mươi của Pogba ở phút 35, khi anh dứt điểm ra ngoài khi đứng trước gôn trống ở khoảng cách chưa tới 5m.

Không có được bàn gỡ trong hiệp 1, Quỷ đỏ lập tức phải trả giá khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 2 phút. Phil Jones lần thứ 2 sắm vai "tội đồ" khi lóng ngóng đá phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản Batshuayi bên phía Valencia.

Dù rất cố gắn nhưng MU cũng chỉ có được 1 bàn gỡ trong những phút cuối trận nhờ công của Rashford. Thất bại 1-2 khiến Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng của Juventus khi nhà ĐKVĐ Serie A cũng bất ngờ nhận thất bại với tỷ số tương tự trong chuyến làm khách đến sân của Young Boys.

Ghi bàn
Valencia: Soler (17'), Jones (phản lưới 47')
M.U: Rashford (87')

Đội hình thi đấu
Valencia: Jaume; Piccini, Diakhaby, Vezo, Lato (Garay 51'); Carlos Soler, Kondogbia, Parejo, Cheryshev (Torres 66'); Santi Mina (Rodrigo 68'), Batshuayi.

M.U: Romero; Valencia, Jones, Bailly, Rojo (Young 46'); Fred (Rashford 57'), Fellaini, Pogba; Mata, Lukaku (Lingard 69'), Andreas Pereira.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.