SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Clip: Thắng dễ trên sân khách bằng đội hình phụ, Arsenal chắc chắn đầu bảng

06:30, 30/11/2018
Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Arsenal vẫn dễ dàng có chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Vorskla.

Như thường lệ Arsenal vẫn chỉ sử dụng các cầu thủ trẻ hoặc dự bị cho chiến dịch vòng bảng Europa League. Nketiah, Smith Rowe, Willock, Guendouzi... đều được HLV Emery sử dụng trong đội hình xuất phát.

Dù vậy, không khó để Arsenal cho thấy được sự vượt trội của mình so với đội bóng Ukraine. Pháo thủ mở tỷ số ngay phút 11 do công của Smith-Rowe. Đó là kết quả của pha phối hợp đẹp mắt giữa Ramsey và Nketiah, kết thúc bằng cú đẹp bóng dễ dàng của Smith-Rowe.

Clip: Thắng dễ trên sân khách bằng đội hình phụ, Arsenal chắc chắn đầu bảng
Arsenal dễ dàng đánh bại Vorskla với tỷ số 3-0 bằng các cầu thủ trẻ

Sớm khai thông thế bế tắc, thế trận của Arsenal càng trở nên dễ dàng và mượt mà hơn. Phút 27, Ramsey kiếm được cho Arsenal quả phạt đền và tự anh nhân đôi cách biệt cho đội bóng Anh với cú sút khá đơn giản vào góc phải cầu môn.

Với ý đồ "xong sớm, nghỉ sớm", Arsenal vẫn chưa muốn dừng lại. Và chỉ 4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, trận đấu coi như đã an bài khi Joe Willock bất ngờ có pha cứa lòng đầy hiểm hóc ấn định tỷ số 3-0 của trận đấu.

Dễ dàng đánh bại Vorskla với tỷ số 3-0, Arsenal chắc chắn sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1 do hơn đội nhì bảng Sporting 3 điểm và lợi thế cả về hiệu số cũng như đối đầu.

Bàn thắng
Arsenal: Smith-Rowe (11'); Ramsey (27'); Willock (41')

Đội hình thi đấu
Vorskla (4-4-1-1): Bogdan Shust; Igor Perduta, Ardin Dallku, Vladimir Chesnakov, Artur; Vadym Sapai (Careca 36'), Aleksandr Sklyar, Vyacheslav Sharpar, Pavlo Rebenok (Sakiv 85'); Vladyslav Kulach (Kane 71'), Yury Kolomoets.

Arsenal (4-3-3): Petr Cech; Lichtsteiner, Jenkinson, Holding (Medley 60'), Maitland-Niles; Guendouzi (Gilmour 76'), Elneny, Ramsey (Bukayo Saka 68'); Joe Willock, Nketiah, Smith-Rowe.

Bảo Linh

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.
Media 2 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã tổ chức Lễ công bố quyết định, trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, điểm đến du lịch, làng nghề Hà Nội.
Media 3 tuần trước
(SHTT) - Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.