SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Clip: Shaqiri tỏa sáng, Liverpool hủy diệt MU ở derby nước Anh

00:51, 17/12/2018
(SHTT) - Cú đúp của tiền đạo người Thụy Sỹ giúp Liverpool vượt qua đối thủ không đội trời chung MU với tỷ số 3-1.

Video: Liverpool 3-1 MU (Vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19)

HLV Mourinho tiếp tục sử dụng Lukaku và đẩy Pogba lên băng ghế dự bị, dù cầu thủ này đã ra sân tại Champions League hôm giữa tuần. Lindelof được điền tên vào đội hình xuất phát ngay sau khi bình phục chấn thương.

Bên phía chủ nhà, HLV J. Klopp cũng gây bất ngờ khi không điền tên của James Milner trong danh sách đăng ký thi đấu của Liverpool ngày hôm nay.

Như thường lệ, Liverpool đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chủ nhà tạo ra áp lực cực lớn ngay bên phần sân đối phương, đồng thời tung ra nhiều pha dứt điểm khiến De Gea chật vật.

Với thế trận như vậy, không ngạc nhiên khi đến phút 24 tỷ số đã được mở cho Liverpool. Fabinho thực hiện pha bấm bóng điệu nghệ loại bỏ toàn bộ hàng thủ M.U để Mane thoát xuống khống chế bóng rồi dứt điểm tung lưới De Gea.

Clip: Shaqiri tỏa sáng, Liverpool hủy diệt MU ở derby nước Anh
MU hoàn toàn lép vế trước Liverpool

Sau bàn thắng, Liverpool tiếp tục là đội chơi lấn lướt và chỉ 3 phút sau, Lovren suýt chút nữa nhân đôi cách biệt với cú đá cận thành cận chân đưa bóng đi vọt xà trong một tình huống lộn xộn.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy đến ở phút 33, khi thủ thành Allison của Liverpool mắc sai lầm biếu không cho MU một bàn thắng.Từ đợt lên bóng bên cánh trái, Lukaku căng ngang vào vòng cấm, thủ thành người Brazil để bóng bật ra và Lingard nhanh chân ập vào đá bồi, ấn định tỷ số 1-1 trong hiệp 1.

Những gì diễn ra trong hiệp 2 không khác với 45 phút đầu tiên khi Liverpool tiếp tục chơi tấn công phủ đầu. Và sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ sân Anfield một lần nữa vươn lên dẫn trước. Chỉ 3 phút sau khi vào sân, Shaqiri đã điền tên mình lên bảng tỷ số với cú sút đập chân Ashley Young đổi hướng làm bó tay De Gea.

Clip: Shaqiri tỏa sáng, Liverpool hủy diệt MU ở derby nước Anh
Shaqiri đã chơi xuất sắc sau khi vào sân thay người

MU vùng lên, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Và trong lúc Quỷ đỏ vẫn còn đang loay hoay trong việc tìm đường vào cầu môn của đối phương thì họ lập tức phải nhận thêm gáo nước lạnh. Lại là Shaqiri, với cú sút cực kì quyết đoán từ ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên thành 3-1.

Những phút cuối trận hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng, nhưng không có thêm tình huống đáng chú ý nào được tạo ra. Chung cuộc Liverpool giành chiến thắng 3-1 và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City (45 điểm). Trong khi đó, MU vẫn đứng thứ 6 với 26 điểm.

Bàn thắng
Liverpool: Mane (24'), Shaqiri (73', 80')
M.U: Lingard (33')

Đội hình thi đấu
Liverpool: Alisson, Clyne, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Keita; Salah, Firmino, Mane.
Manchester United: De Gea, Dalot, Bailly, Lindelof, Darmian; Herrera, Matic; Rashford, Lingard, Young; Lukaku.

Thông số trận đấu

Clip: Shaqiri tỏa sáng, Liverpool hủy diệt MU ở derby nước Anh

Bảng xếp hạng sau vòng 17

Clip: Shaqiri tỏa sáng, Liverpool hủy diệt MU ở derby nước Anh

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.