SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Clip: Nhọc nhằn hạ Inter, Tottenham sống lại cơ hội đi tiếp

06:24, 29/11/2018
Pha lập công duy nhất của Eriksen ở phút 80 giúp các cầu thủ Tottenham vượt qua chính Inter Milan để vươn lên vị trí thứ 2 bảng B.

Khá bất ngờ khi HLV Pochettino đã tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất ở trận này. So với chiến thắng 3-1 trước Chelsea thì Spurs có 4 sự điều chỉnh trong danh sách xuất phát. Ngoại trừ sao trẻ Juan Foyth mới nổi thời gian gần đây (không được đăng ký thi đấu ở Champions League nên nghiễm nhiên mất suất) thì cả Dier, Eriksen lẫn Son Heung Min đã phải nhường chỗ cho Harry Winks, Moura và Lamela.

Do chỉ cần không thua là sẽ đi tiếp nên các vị khách Inter Milan lộ rõ ý đồ chơi phòng ngự phản công với đội hình được bố trí khá thấp. Điều đó giúp Tottenham thoải mái kiểm soát bóng cũng như triển khai tấn công. Dù vậy, hầu hết các tình huống dứt điểm của Gà trống đều diễn ra từ ngoài vòng cấm.

Clip: Nhọc nhằn hạ Inter, Tottenham sống lại cơ hội đi tiếp
Pha lập công duy nhất của Eriksen giúp Tottenham sống lại cơ hội đi tiếp

Phải đến phút 38, Tottenham mới có được tình huống đáng chú ý đầu tiên khi Harry Wink tung cú sút xa sấm sét, bóng đi trúng cột dọc bật ra. Cuối hiệp 1, Inter có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Nainggolan có dấu hiệu bị đau và Valero vào thay. Nói thêm là cả hiệp 1 Inter hầu như không tạo được pha bóng đáng chú ý nào.

Đầu hiệp 2, Inter bất ngờ vùng lên và tạo được một vài phen sóng gió nhưng hiệu quả không cao. Trong khi đó, những điều chỉnh của HLV Pochettino giúp thế trận của Tottenham trở nên sáng sủa hơn nhiều. Và một trong những cái tên được chiến lược gia người Argentina tung vào sân đã tỏa sáng rất đúng lúc.

Pha lập công của Eriksen

Phút 80, Sissoko thoải mái cầm bóng dẫn vào khu vực 16m50 từ chếch bên cánh phải mà chẳng gặp sự truy cản nào và căng ngang cho Dele Alli. Rất bình tĩnh, tiền vệ người Anh thả bóng thuận lợi để Eriksen thoát xuống lạnh lùng dứt điểm tung nóc lưới Handanovic, ấn định tỷ số chung cuộc.

Thắng trận tối thiểu, Tottenham đã vươn lên chiếm luôn vị trí thứ 2 của đối thủ và sống lại cơ hội đi tiếp.

Bàn thắng
Tottenham: Eriksen 80'

Đội hình thi đấu
Tottenham: Lloris; Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Winks (Dier 86), Sissoko; Lucas Moura (Son 62), Alli, Lamela (Eriksen 70); Kane
Inter: Handanovic; D'Ambrosio, De Vrij (Miranda 80), Skriniar, Asamoah; Vecino, Brozovic; Politano (Keita 82), Nainggolan (Borja Valero 43), Perisic; Icardi

Bảo Linh

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.
Media 2 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã tổ chức Lễ công bố quyết định, trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, điểm đến du lịch, làng nghề Hà Nội.
Media 3 tuần trước
(SHTT) - Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.