SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Clip: Neymar và Mbappe cùng lập công, PSG vẫn lần đầu 'ngã ngựa' tại Ligue 1

06:28, 03/12/2018
(SHTT) - Trong ngày Neymar và Kylian Mbappe cùng "nổ súng" nhưng PSG bất ngờ bị Bordeaux cầm chân với tỷ số 2-2.
Clip: Neymar và Mbappe cùng lập công, PSG vẫn lần đầu ngã ngựa tại Ligue 1
PSG lần đầu không thắng tại Ligue 1 mùa này

Trước khi hành quân tới SVĐ Matmut Atlantique của Bordeaux, PSG đã thể hiện phong độ hủy diệt với chuỗi 14 trận toàn thắng tại Ligue 1. Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi PSG là đội thi đấu chủ động hơn và có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 37, từ đường căng ngang của Dani Alves, Neymar băng vào dứt điểm 1 chạm đơn giản trong vòng cấm, đưa PSG vượt lên. 

Phút 42, lại là Neymar băng xuống dứt điểm thành bàn trong tư thế đối mặt với thủ thành Benoit Costil nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo người Brazil đã rơi vào thế việt vị. Trong những giây bù giờ của hiệp 1, Di Maria bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi dứt điểm trúng cột trong tư thế trống trải.

Ngay lập tức, PSG phải trả giá đắt. Phút 53, Yann Karamoh có pha đi bóng ở biên phải đầy tốc độ trước khi nhả ngược trở ra để Jimmy Briand đặt lòng chuẩn xác, quân bình tỷ số 1-1 cho Bordeaux.

Hơn 10 phút sau, PSG một lần nữa vượt lên. Julian Draxler có pha chọc khe hoàn hảo để Kylian Mbappe dứt điểm tung lưới thủ thành Benoit Costil trong tư thế đối mặt. Điều đáng nói là tiền đạo người Pháp đã ra dấu xin thay người ngay sau bàn thắng này.

Tuy nhiên, PSG chẳng thể nâng chuỗi thắng tại Ligue 1 mùa này lên con số 15 khi ở phút 84, Andreas Cornelius đã ấn định trận hòa 2-2 cho Bordeaux với pha băng cắt và đánh đầu đẳng cấp.

ội hình thi đấu của 2 đội:

Bordeaux: Benoit Costil, Benoit Costil, Pablo, Jules Koundé, Youssouf Sabaly, Sergi Palencia (Maxime Poundje 73'), Younousse Sankhare, Otavio, Jaroslav Plasil (Samuel Kalu 69'), Jimmy Briand, Francois Kamano, Yann Karamoh (Andreas Cornelius 78').

PSG: Alphonse Areola, Alphonse Areola, Thiago Silva, Stanley N'Soki, Thilo Kehrer, Julian Draxler, Marquinhos, Juan Bernat, Dani Alves (Marco Verratti 67'), Kylian Mbappé, Neymar (Maxim Choupo-Moting 57'), Ángel Di María (Christopher Nkunku 82').

Ghi bàn: Jimmy Briand 53', Andreas Cornelius 84' - Neymar 34', Kylian Mbappe 66'

Thái Duy

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.