SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Clip: Messi lập đại công, Barca chắc ngôi đầu

06:42, 29/11/2018
Bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 61 của Messi góp công lớn giúp Barcelona vượt qua chủ nhà PSV với tỷ số 2-1.

Trước khi lượt đấu thứ 5 bảng B diễn ra, PSV dù xếp bét bảng nhưng vẫn còn cơ hội đi tiếp. Quan trọng hơn, quyết tâm mang lại niềm vui cho khán giả nhà giúp  chủ nhà nhập cuộc vô cùng hứng khởi và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1.

Bằng lối chơi pressing đầy tốc độ, các cầu thủ PSV khiến thủ môn Ter Stegen ít nhất 2 lần chuyền bóng hỏng ngay phần sân nhà. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, Hirving Lozano hay Luuk de Jong bên phía đội bóng Hà Lan đã có thể mở tỷ số ngay từ 45 phút đầu tiên.

Clip: Messi lập đại công, Barca chắc ngôi đầu
Messi như thường lệ lại sắm vai người hùng của Barcelona

Sang đến hiệp 2, những điều chỉnh của Barcelona giúp thế trận của họ trở nên sáng sủa hơn nhiều. Và không ai khác, siêu sao Messi chính là nguồn cảm hứng, là đầu tàu mang đến sự khác biệt cho đại diện của Tây Ban Nha.

Messi mở tỷ số cho Barca

Phút 61, cầu thủ người Argentina có pha solo quen thuộc trong vòng cấm PSV trước khi dứt điểm cực kì tinh tế vào góc gần khiến thủ môn Zoet ngỡ ngàng và hoàn toàn bị đánh bại. Và cũng chính Messi với đường chuyền hoàn hảo giúp cho Gerard Pique sút nối thành công nâng tỷ số lên 2-0 chỉ 10 phút sau đó.

Pique nâng tỷ số lên 2-0

Những phút còn lại của trận đấu, PSV tràn lên tấn công nhằm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội chủ nhà chỉ thu được 1 bàn danh dự do công của Luuk de Jong ở phút 83, qua đó chịu thất bại chung cuộc 1-2.

Luuk de Jong rút ngắn tỷ số cho PSV

Với kết quả này, Barcelona đã chắc chắn sở hữu ngôi đầu bảng B với 13 điểm. Trong khi đó, PSV thậm chí còn không có suất dự Europa League do mới chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm, kém đội xếp trên tới 6 điểm.

Ghi bàn

PSV: De Jong (83')
Barca: Messi (61'), Pique (70')

Đội hình thi đấu

PSV: Zoet (TM), Angelino, Viergever, Schwaab, Dumfries, Hendrix, Pereiro, Rosario, Bergwijn, De Jong, Lozano

Barcelona: Ter Stegen (TM); Semedo, Pique, Lenglet, Jordi Alba, Busquets, Rakitic, Vidal; Dembele, Messi, Coutinho

Bảo Linh

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, đêm Final Day của chuỗi sự kiện "Fiesta A Cielo" đã được tổ chức thành công với danh hiệu Đại sứ Chuyên Sư Phạm năm nay thuộc về Nguyễn Đức Vinh Quang và Hoàng Diệu Ly.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Môn bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.
Media 2 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã tổ chức Lễ công bố quyết định, trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, điểm đến du lịch, làng nghề Hà Nội.
Media 3 tuần trước
(SHTT) - Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.