SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Clip MC Lại Văn Sâm chia tay Ai là triệu phú: Tạm biệt vị MC đáng kính

11:00, 17/11/2017
(SHTT) - Trong buổi ghi hình đặc biệt chương trình Ai là triệu phú số cuối cùng của năm 2017, MC Lại Văn Sâm đã không giấu nổi sự xúc động bởi đây là lần cuối cùng, vị MC kỳ cựu được ngồi trên ghế nóng của chương trình. Bắt đầu từ năm 2018, Ai là triệu phú sẽ có người dẫn chương trình mới.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại buổi ghi hình chương trình Ai là triệu phú số cuối cùng của năm 2017 diễn ra tại trường quay S10 - Đài Truyền hình Việt Nam vào tối ngày 16/11. Trong chương trình này, nhà báo Lại Văn Sâm xuất hiện trên ghế nóng với vai trò MC như thường lệ. Anh ngồi đối diện với người chơi và đọc câu hỏi thứ nhất. Câu hỏi là: "Hãy nghe đoạn nhạc sau và đoán xem đó là bài hát nào".

Tuy nhiên điều bất ngờ là khi bài hát cất lên lại không đúng với câu hỏi mà thay vào đó là clip kỷ niệm về các số Ai là triệu phú trước đây và lồng nhạc ca khúc Cám ơn tình yêu.

clip mc lai van sam chia tay ai la trieu phu

 Clip MC Lại Văn Sâm chia tay Ai là triệu phú: Tạm biệt vị MC đáng kính

Ngay sau đó, ê-kíp thực hiện bước ra sân khấu và mời MC Lại Văn Sâm bước xuống từ ghế nóng. MC kỳ cựu tỏ vẻ ngạc nhiên trước khi ê-kíp thực hiện thông báo rằng đây là chương trình đặc biệt mà họ muốn dành để cảm ơn nhà báo Lại Văn Sâm.

Sau giây phút lắng đọng, MC đáng kính chia sẻ: 'Trong đầu tôi vẫn nghĩ rằng mới tròn 12 năm. Tôi biết các bạn muốn làm điều gì đó bất ngờ với tôi và các bạn đã làm được. Vào giây phút này, tôi muốn gửi lời cảm ơn quý vị đã giúp đỡ tôi 13 năm ngồi trên chiếc ghế này'.

"Đây sẽ là chương trình cuối cùng tôi tham gia với tư cách là người dẫn chương trình Ai là triệu phú. Bắt đầu từ năm 2018 sẽ có người dẫn chương trình mới. Sau mỗi chương trình, tôi luôn luôn nói: "Cảm ơn quý vị thật nhiều, thật nhiều vì quý vị đã luôn luôn quan tâm, theo dõi, ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm vừa rồi. Bây giờ trong giây phút này tôi lại nói lời cảm ơn quý vị đã giúp tôi trên chiếc ghế này trong 13 năm vừa rồi. Chúng tôi cũng nói với quý vị, những người chơi rằng, đến với Ai là triệu phú có thể bạn sẽ không trở thành triệu phú tiền bạc theo nghĩa của nó nhưng cùng với thời gian, cùng với chương trình chắc chắn chúng ta sẽ trở thành triệu phú của kiến thức vô tận", đó là những chia sẻ chân thành của MC Lại Văn Sâm gửi tới ekip chương trình cũng như các khán giả đang có mặt tại trường quay.

Clip MC Lại Văn Sâm chia tay Ai là triệu phú

Đặc biệt, MC Lại Văn Sâm đã đi ôm từng người trong ê-kíp thực hiện, có người đã gắn bó với anh suốt một chặng đường dài ở chương trình nhưng cũng có cả những người trẻ. Một số người đã khóc khi chiếc bánh gato được đẩy ra giữa sân khấu.

Được biết, chương trình này sẽ phát sóng vào tối 26/12. Bắt đầu từ năm 2018, Ai là triệu phú sẽ có người dẫn chương trình mới.

PV(t/h)

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.