SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Clip: Kylian Mbappe lại sắm vai người hùng giúp PSG thắng tối thiểu

08:15, 18/02/2019
(SHTT) - Tiền đạo người Pháp là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp PSG hạ Saint-Etienne với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1.

Trong chuyến hành quân đến SVĐ của Stade Geoffroy Guichard của Saint-Etienne, những ngôi sao vừa giúp PSG "bắn hạ" MU ngay tại Old Trafford như Kylian Mbappe, Angel Di Maria hay Marquinhos tiếp tục được HLV Thomas Tuchel xếp đá chính.

Bộ đội Edinson Cavani và Neymar tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Điều này khiến PSG chỉ có 6/7 cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị. Dù vậy, với lực lượng vượt trội, đại gia thành Paris không gặp quá nhiều khó khăn để chiếm lĩnh thế trận và tạo ra sự áp đảo tuyệt đối trước Saint-Etienne sau tiếng còi khai cuộc.

Clip: Kylian Mbappe lại sắm vai người hùng giúp PSG thắng tối thiểu
Mbappe tiếp tục sắm vai người hùng của PSG

Phút 20, Di Maria chọc khe thuận lợi để Mbappe băng xuống nhưng tiền đạo người Pháp lại không thể thắng Stephane Ruffier trong tư thế đối mặt. Phút 55, Di Maria tiếp tục đóng vai trò người kiến tạo nhưng Julian Draxler dứt điểm bất thành ở cự ly gần.

Cuối cùng điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 73, Dani Alves tung đường chuyền quyết định để Mbappe thoát xuống vô-lê chéo góc đẹp mặt tung lưới đội chủ nhà. Như vậy, Mbappe đã có 24 bàn thắng sau 29 trận đấu cho PSG ở mùa giải này.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong cả trận đấu và PSG đã có chiến thắng thứ 20 tại Ligue 1 mùa này. Theo đó, PSG tiến thêm bước nữa đến chức vô địch khi đang nhiều hơn đội xếp thứ hai Lille 12 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Saint-Etienne: Ruffier, Debuchy, Perrin, Kolodziejczak, Monnet-Paquet, Bennasser, M'Vila, Silva, Cabella, Khaazri, Hamouma.

PSG: Areola, Marquinhos, Silva, Kehrer, Alves, Draxler, Paredes, Bernat, Diaby, Di Maria, Mbappe.

Ghi bàn: Mbappe (73')

Clip: Kylian Mbappe lại sắm vai người hùng giúp PSG thắng tối thiểu
Bảng xếp hạng hiện tại của Ligue 1

Thái Duy

Tin khác

Media 1 tuần trước
(SHTT) - Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam, sáng ngày 15/3, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thanh Trì đã tổ chức Lễ công bố quyết định, trao bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, điểm đến du lịch, làng nghề Hà Nội.
Media 2 tuần trước
(SHTT) - Science Fair (SF) là hội chợ khoa học phi lợi nhuận được tổ chức thường niên bởi Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.
Media 3 tuần trước
(SHTT) - Khoảng gần 5.000 VĐV đã tới nhận bib của giải VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight chiều 1/3/2024. Từ 2h chiều, không khí tại khu nhận bib đã vô cùng sôi động, các vận động viên đều rất hứng khởi chờ đón ngày race.
Media 4 tuần trước
(SHTT) - Ngày 22/2 (tức ngày 13 tháng giêng), xã Cẩm Thạch phối hợp với Ban trị sự hội phật giáo huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc Lễ hội Chùa Rồng xuân Giáp Thìn 2024.