SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Clip: Gục ngã trên sân Fortuna Dusseldorf, Dortmund nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga

06:45, 19/12/2018
Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 16 Bundesliga khi đội đầu bảng Dortmund nhận trận thua 1-2 trên sân của "nhược tiểu" Fortuna Dusseldorf.

Trước khi vòng 16 Bundesliga diễn ra, Dortmund là đội duy nhất vẫn duy trì được thành tích bất bại với 12 chiến thắng và 3 trận hòa. Đội bóng vùng Ruhr cũng sở hữu hàng công ấn tượng nhất với 41 lần tìm được mành lưới đối phương.

Clip: Gục ngã trên sân Fortuna Dusseldorf, Dortmund nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga
Marco Reus bị khước từ bàn thắng vì lỗi việt vị

Với phong độ cực cao, Dortmund nhập cuộc đầy tự tin trên sân Merkur Spiel-Arena của Fortuna Dusseldorf. Phút 16, Marco Reus dứt điểm tung lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. 

Gần như ngay sau đó, Dortmund phải nhận trái đắng. Phút 22, Kevin Stoger có pha chọc khe rất hay để Dodi Lukebakio băng xuống hạ gục thủ thành Roman Burki trong tư thế đối mặt, khai thông thế bế tắc.

Clip: Gục ngã trên sân Fortuna Dusseldorf, Dortmund nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga
Fortuna Dusseldorf là đội đầu tiên có thể đánh bại Dortmund tại Bundesliga mùa này

Cơn ác mộng với Dortmund chưa dừng lại khi họ một lần nữa phải nhận bàn thua ở phút 56. Nhận bóng bên cánh phải, Jean Zimmer bất ngờ tung ra cú dứt điểm thần sầu, găm bóng vào góc cao khung thành và biến Burki trở thành một khán giải bất đắc dĩ.

Sau đó, Dortmund vùng lên nhưng họ chỉ có được một bàn gỡ do công của Paco Alcacer. Như vậy, Dortmund đã nhận trận thua đầu tiên tại Bundesliga mùa này, và nguy cơ để Bayern Munich rút ngắn khoảng cách nếu Hùm xám xứ Bavaria có trọn vẹn 3 điểm trước RB Leipzig.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Fortuna Dusseldorf: Rensing – Zimmermann, Ayhan, Kaminski, Gießelmann – Sobottka (Bodzek 70'), Fink (c), Stöger – Zimmer, Lukebakio (Hennings 88'), Usami (Raman 87').

Dortmund: Bürki – Piszczek, Akanji (Toprak 46'), Diallo, Schmelzer – Witsel, Delaney (Alcacer 60') – Pulisic, Reus (c), Bruun Larsen (Sancho 60') – Goetze.

Ghi bàn: Lukebakio (22'), Zimmer (56') - Alcacer (81')

Clip: Gục ngã trên sân Fortuna Dusseldorf, Dortmund nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga
Bảng xếp hạng hiện tại của Bundesliga

Thái Duy

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.