SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Clip: Giroud lập cú đúp, Chelsea hủy diệt PAOK trên sân nhà

06:48, 30/11/2018
Hai pha lập công của tiền đạo Giroud giúp Chelsea có được chiến thắng đậm đà 4-0 trước PAOK tại vòng bảng Europa League 2018/19.

Trước khi trận đấu này diễn ra Chelsea đã chắc chắn giành quyền đi tiếp với vị trí nhất bảng. Dù vậy HLV M. Sarri vẫn tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ thuộc đội một, và điều đó giúp cho thế trận của The Blues càng trở nên dễ dàng.

Thậm chí là ngay phút thứ 7, PAOK đã chỉ còn chơi với 10 người sau khi Khacheridi phải nhận một tấm thẻ đỏ do xoạc bóng phạm lỗi với Olivier Giroud. Phải chơi với 10 người trước đội hình chất lượng của Chelsea, đội khách chỉ có thể trụ vững thêm 20 phút.

Clip: Giroud lập cú đúp, Chelsea hủy diệt PAOK trên sân nhà
Chelsea là tác giả của một cú đúp bàn thắng

Phút 27, Pedro kiến tạo như đặt cho Giroud để tiền đạo người Pháp thực hiện ngay cú đặt lòng chéo góc mở tỷ số cho Arsenal, bóng đi chìm và nằm gọn trong lưới trước sự bất lực của thủ môn Paschalakis.

Và cũng chỉ 10 phút sau đó, Giroud lại ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú sút một chạm cực kì tinh tế. Người kiến tạo là Fabregas với cú rót bóng quen thuộc vào khu vực 16m50.

Dẫn trước 2 bàn, Chelsea chủ động đá chậm khiến cho những phút tiếp theo trở nên khá tẻ nhạt. Phải đến phút 60, lưới của các vị khách mới rung lên lần thứ 3. Nhận bóng từ Fabregas, số 20 Hudson-Odoi khoan thai đột nhập khu vực 16m50 rồi vung chân dứt điểm vào góc gần hạ gục Paschalakis.

Và như một lẽ tất yếu, đến phút phút 78 tỷ số đã là 4-0 dành cho Chelsea. Morata vào sân trong hiệp 2 đã có dịp trổ tài không chiến với cú lao người đánh đầu quá hiểm sau quả tạt từ cánh phải của Hudson-Odoi. Đây cũng chính là pha lập công cuối cùng của trận đấu.

Hủy diệt PAOK 4-0, Chelsea duy trì thành tích toàn thắng ở vòng bảng Europa League 2018/19 và quan trọng hơn, họ đã phần nào giúp các CĐV cảm thấy nguôi ngoai sau thất bại ở derby thành London với Tottenham.

Ghi bàn: Giroud 27', 37', Callum Hudson 60', Morata 78'

Đội hình thi đấu
Chelsea: Kepa; Zappacosta (Ampadu 63'), Christensen, Cahill, Emerson; Barkley, Fabregas, Loftus-Cheek; Pedro (Willian 66'), Callum Hudson, Giroud (Morata 75').

PAOK: Paschalakis; Leo Matos, Khacheridi, Crespo, Vieirinha; Mauricio (Pelkas 79'), Wernbloom; Leo Jaba, Shakhov, El Kaddouri (Varela 78'); Prijovic (Warda 46').

Bảo Linh

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.