SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Clip: Ghi bàn từ chấm 11m, Neymar giúp Brazil nối dài mạch thắng

06:56, 17/11/2018
Phải tới phút 76 Brazil mới ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của tiền đạo Neymar.

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng Brazil vẫn sử dụng đội hình khá mạnh, khi những ngôi sao như Marquinhos, Firmino hay Neymar đều có tên trong đội hình chính. Trong khi đó, Uruguay mất 3 trụ cột quen thuộc ở hàng phòng ngự là thủ thành Muslera cùng bộ đôi trung vệ Godin - Gimenez.

Chính những sự thiếu vắng này khiến Uruguay trở nên lép vế hơn hẳn về mặt thế trận. Ngay từ phút thứ 6, Neymar đã đưa ra lời đe dọa bằng cú đá phạt hiểm hóc từ khoảng cách 30m khiến thủ thành Campana, trong trận bắt chính thứ 2 cho ĐT Uruguay, phải rất vất vả bay ngưới cứu thua.

Chơi nổi bật nhất trên hàng công của Brazil, Neymar liên tục làm khổ hàng phòng ngự của Uruguay. Phút 14, ngôi sao thuộc biên chế PSG tiếp tục thử vận may với cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi sát xà ngang khung thành Campana.

Phải tới phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, Uruguay mới có được cơ hội thực sự đầu tiên, xuất phát từ pha phối hợp quen thuộc giữa Suarez và Cavani. Thế nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của Cavani đã bị Alisson xuất sắc cản phá.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn và đến phút 75, bước ngoặt đã xuất hiện. Danilo trong lần lên tham gia tấn công đã bị hậu vệ Diego Laxalt của Uruguay phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt 11m. Neymar đã tận dụng rất tốt cơ hội để khai thông bế tắc bằng pha dứt điểm lạnh lùng đánh lừa thủ thành Campana.

Trong khoảng thời gian hơn 15 phút còn lại cả hai đội đều không tạo được tình huống nào thực sự rõ nét, và 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Brazil nối dài mạch thắng của mình lên con số 6, kể từ thất bại trước ĐT Bỉ tại World Cup 2018.

Ghi bàn: Neymar 76' (pen)

Đội hình thi đấu
Brazil: Alisson, Danilo, Marquinhos, Miranda, Filipe Luis; Walace, Arthur, Renato Augusto; Neymar, Douglas Costa, Firmino.

Uruguay: Campana, Suarez, Mendez, Caceres, Laxalt; Torreira, Bentacur, Vecino; Pereiro, Luis Suarez, Cavani.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.