SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Clip: Cứu tinh Eriksen giúp Tottenham giành 3 điểm trước Burnley

01:53, 16/12/2018
Phải nhờ tới sự tỏa sáng của Eriksen, Tottenham mới giành được chiến thắng muộn màng 1-0 trước Burnley ở vòng đấu thứ 17.

Video: Tottenham 1-0 Burnley (Vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19)

Đang hừng hực khí thế sau thành tích lách qua khe cửa hẹp để giành vé vào chơi ở vòng knock-out Champions League, những tưởng các cầu thủ Tottenham sẽ dễ dàng "làm gỏi" các vị khách tội nghiệp Burnley. Tuy nhiên, "Gà trống" đã vấp phải rất nhiều khó khăn trước một Burnley chơi chắc chắn và kỷ luật.

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Tottenham sở hữu 8 lần dứt điểm về phía khung thành Burnley nhưng có đến 5 quả không đi trúng đích. Trước hàng phòng ngự dày đặc của đội khách, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino dù cầm nhiều bóng song không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Clip: Cứu tinh Eriksen giúp Tottenham giành 3 điểm trước Burnley
Tottenham đã trải qua trận đấu rất khó khăn

Sang đến hiệp 2, thế trận một chiều vẫn được duy trì. Tuy nhiên, những gì đội chủ sân Wembley làm được vẫn chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Và đúng vào thời điểm các CĐV của "Gà trống" tin vào một kết quả hòa "cứu tinh" của họ đã xuất hiện.

Phút 90, Eriksen chớp cơ hội rất nhanh sau đường chuyền của Harry Kane để ghi bàn duy nhất của trận đấu. Kết quả này giúp Tottenham củng cố vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh 2018/19 với 39 điểm trong tay, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.

Bàn thắng
Tottenham: Eriksen (90')

Đội hình thi đấu
Tottenham Hotspur: Lloris, Trippier, Alderweireld, Davies, Rose, Sissoko, Skipp (Son 75'), Lucas (Eriksen 65') Moura, Alli, Lamela (Llorente 82'), Kane.
Burnley: Hart, Bardsley, Long, Tarkowski, Mee, Taylor, Lennon (Vokes 90'+2), Westwood, Cork, Brady (Hendrick 90'+1), Barne (Wood 80')

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.