SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Clip cụ ông 68 tuổi bị bảo vệ đánh tới tấp đến gãy sống mũi

07:39, 06/01/2018
(SHTT) - Theo như nội dung trong clip ghi lại, mặc dù được nhiều người ngăn cản nhưng nam thanh niên mặc đồ bảo vệ vẫn xông vào đánh đấm dã man cụ ông lớn tuổi.

 Ngày 5/1, clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị thanh niên mặc đồ bảo vệ đánh nằm bất động tại hầm chung cư được cho là ở Saigon Metro Park. Sự việc ngay lập tức nhận được chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động "hung hãn" của nam bảo vệ đối với người đàn ông lớn tuổi.

Theo Tuổi Trẻ, chiều 5/1, đại tá Lê Anh Tuấn, trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã chỉ đạo làm rõ việc bảo vệ của một chung cư trên địa bàn quận hành hung một người lớn tuổi.

Nạn nhân được xác định là ông Phan Văn Quang, 68 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Trị.

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng ông Quang vào TP.HCM hơn 2 năm qua, hiện tạm trú trên địa bàn quận Bình Thạnh. 

Ông Quang có con trai đã lập gia đình và sinh sống tại một căn hộ của chung cư SaiGon Metro Part (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức).

Vợ chồng ông Quang thường xuyên đi xe máy xuống chung cư thăm con. Mỗi lần đến chung cư, ông Quang để xe máy trong bãi giữ xe dưới tầng hầm rồi lên căn hộ thăm con, xong việc thì xuống tầng hầm lấy xe ra về.

Ngày 2/1, vợ chồng ông Quang tới chung cư SaiGon Metro Park thăm con. Ông Quang để xe máy ở bãi xe dưới tầng hầm như mọi khi rồi lên căn hộ thăm con.

Lúc 20h30 ngày 2/1, vợ chồng ông Quang xuống tầng hầm lấy xe nhưng tìm mãi không thấy xe. Sau đó, vợ chồng ông Quang phát hiện xe máy của mình đã được chuyển đến một khu vực khác.

Ông Quang định lên xe máy đi về nhà, nhưng bảo vệ Nguyễn Mạnh Quân thông báo ông Quang đậu xe sai quy định và yêu cầu đóng phạt 50.000 đồng. Ông Quang không đồng ý và cho rằng nếu có đóng phạt thì bảo vệ phải có biên bản nộp phạt.

chung_cu

Ông Quang ngất xỉu tại hầm giữ xe. Ảnh: Nhân vật cung cấp. 

Hai bên lời qua tiếng lại, sau đó bảo vệ Quân giật chìa khóa xe nhưng ông Quang giật lại. Bảo vệ Quân xô xe máy ngã vào người ông Quang rồi xông vào đánh đá tới tấp vào mặt và người ông Quang. 

Thấy ông Quang nằm gục, mặt chảy nhiều máu, mọi người đưa ông Quang đi bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với báo Thanh Niên chiều cùng ngày, Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng công an Q.Thủ Đức, cũng cho biết đến chiều 5/1, nam bảo vệ Nguyễn Mạnh Quân đã được công an P.Trường Thọ bàn giao cảnh sát điều tra công an Q.Thủ Đức lấy lời khai, điều tra làm rõ.

“Lúc xảy ra vụ việc, nam bảo vệ này trốn khỏi chung cư đang làm nên không thể triệu tập ngay. Sau khi nắm rõ tình hình thì chúng tôi mới cho đưa Quân về công an phường, hiện mọi việc đang trong quá trình điều tra, khi nào có kết quả sẽ thông tin đến báo chí”, Đại tá Lê Anh Tuấn cho biết thêm.

Trong khi đó, lúc 15 giờ 15 phút chiều cùng ngày, khi chúng tôi liên hệ trực tiếp Ban quản lý chung cư Sài Gòn Metro Park (P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức) để hỏi thêm về vụ việc, một nhân viên tại đây cho biết hiện lãnh đạo và quản lý chung cư đi vắng, không thể cung cấp được thông tin cho báo chí.

Lan Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 18 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.