SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Clip CSGT dẫm lên vật nghi là tiền trên quốc lộ làm xôn xao cộng đồng mạng

06:24, 17/01/2018
(SHTT) - Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một người mặc đồng phục CSGT ra hiệu kiểm tra giấy tờ xe của một chiếc xe tải. Khi tài xế xuống đưa giấy tờ kiểm tra, người này kiểm tra rất nhanh và có một hành động lạ khiến nhiều người quan tâm.

 Theo Dân Trí đưa tin, vào ngày 14/1, trên mạng xã hội có lan truyền một đoạn clip kèm theo nội dung: “Đây là clip được ghi vào lúc 16h 15 phút hôm nay 14/01/2018 cảnh 1 đồng chí CSGT (PC67) làm luật trên Quốc Lộ 21 tỉnh Hà Nam. Tài xế phản ảnh và kêu trời rằng mỗi xe đi qua đây dù không có lỗi gì cũng phải xuống chung tiền nếu không muốn bị gây khó dễ.”.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện đã lan truyền khắp mạng xã hội khiến dư luận rất quan tâm. Theo hình ảnh trong đoạn clip, sau khi chiếc xe tải dừng xe, một cảnh sát giao thông cầm dùi cui ra đứng trước đầu xe, một tay bỏ túi quần.

csgt-mai-lo-ha-nam-1-1516081725372

Người mặc quân phục sau đó dẫm lên vật nghi là tiền rồi cúi xuống nhặt (ảnh: cắt từ clip)  

Khi tài xế xe vừa xuống đưa giấy tờ thì người mặc quân phục CSGT tiến tới cầm, từ trong số giấy tờ này rơi một vật nghi là tiền xuống đất, người mặc quân phục đã dùng chân chặn tờ tiền lại rồi đưa giấy tờ lại cho tài xế xe. Sau đó, người mặc quân phục CSGT cúi xuống nhặt vật nghi là tiền và đi vào vệ đường cho chiếc xe nói trên đi qua.

Liên quan đến vụ việc, sáng 16/1, trao đổi với Zing.vn, thiếu tá Đỗ Thị Thu Hiền, Trưởng phòng PC67 (Công an tỉnh Hà Nam), cho biết đã nhận được thông tin phản ánh một cán bộ thuộc phòng nhận tiền mãi lộ trên quốc lộ 21.

“Tôi đã cử cán bộ vào cuộc kiểm tra xác minh thông tin phản ánh. Tôi đã xem clip rồi. Clip được phát tán trên mạng. Sau khi xác minh chính xác, tôi sẽ thông tin đến báo chí”, bà Hiền nói.

Nguồn clip: Zing.vn

Yến Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 9 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 9 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.