SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Clip Công Phượng xin lỗi người hâm mộ sau trận U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan

06:30, 25/08/2017
(SHTT) - Trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan trong khuôn khổ SEA Games 29 đã kết thúc với tỷ số 0 - 3, đây là một cú sốc lớn đối với giới mộ điệu bóng đá trong nước. Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã xin từ chức, Công Phượng cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Clip Công Phượng xin lỗi người hâm mộ sau trận U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan

Nguồn: Vietnamnet

U22 Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình tại SEA Games 29 sau khi để thua 0 - 3 trước U22 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng. Cùng giờ, U22 Indonesia đã thắng U22 Campuchia để qua đó cùng U22 Thái Lan giành vé vào bán kết, U22 Việt Nam đứng thứ 3 bảng B và chia tay SEA Games 29 sau vòng bảng.

Đây là một nuối tiếc lớn cho bóng đá Việt Nam bởi người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào lứa cầu thủ năm nay, các học trò của HLV Hữu Thắng.

clip cong phuong xin loi nguoi ham mo sau tran u22 viet nam thua u22 thai lan a

 Clip Công Phượng xin lỗi người hâm mộ sau trận U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã ngỏ lời xin lỗi người hâm mộ bóng đá Việt Nam về việc không thể giúp U22 Việt Nam lọt vào bán kết SEA Games 29. Đồng thời chiến lược gia người Nghệ An cũng khẳng định sẽ từ chức sau thất bại này.

Nhà cầm quân xứ Nghệ chia sẻ: “Tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi sâu sắc tới người hâm mộ Việt Nam. Họ đã kỳ vọng rất lớn vào SEA Games này, vào lứa cầu thủ này. Tất cả dồn hết cho U22 Việt Nam, từ tình cảm, tới những đóng góp lớn nhất. Tôi là thuyền trưởng, tôi không làm được điều đó, tôi xin gửi lời xin lỗi và ngay sau đây tôi sẽ xin từ chức”.

clip cong phuong xin loi nguoi ham mo sau tran u22 viet nam thua u22 thai lan b

 Sau trận U22 Việt Nam thua U22 Thái Lan, HLV Hữu Thắng xin từ chức

HLV Hữu Thắng cũng mong búa rìu dư luận đừng nhắm vào các cầu thủ trẻ: “Tôi cũng mong sau quyết định của mình, cầu thủ thủ còn trẻ, tương lai còn ở phía trước, mong báo chí hiểu rõ vấn đề, rằng tôi đã làm và chưa làm được. Tất cả những lỗi đó các bạn không nên đổ lỗi cho cầu thủ. Tôi là người đứng đầu xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì U22 chưa thực hiện được. Mong giới truyền thông dừng chỉ trích cầu thủ. Mọi vấn đề tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn”.

Về phía Công Phượng, cầu thủ nhận được nhiều lời khen từ giới truyền thông những ngày vừa qua, cũng cho biết: “Chúng tôi rất buồn vì không thể đi sâu ở SEA Games 29. Tôi chỉ vừa biết tin chú Thắng từ chức. Tôi rất buồn khi nghe được tin này. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chú Thắng và xin lỗi người hâm mộ cả nước

Mọi người đã kỳ vọng nhiều vào chúng tôi nhưng chúng tôi đã không thể thành công ở SEA Games 29. Chú Thắng đã dặn chúng tôi phải cố gắng hơn nữa, không vì một thất bại này mà chúng tôi có thể gục ngã được".

clip cong phuong xin loi nguoi ham mo sau tran u22 viet nam thua u22 thai lan

 U22 Việt Nam phải rời SEA Games 29 trong tiếc nuối

Có thể thấy trong trận đấu vừa qua, các cầu thủ U22 Việt Nam đã chơi hiệp một không tệ trước người Thái. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Phí Minh Long đã giúp cho đối thủ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút bù giờ. Sai lầm nối tiếp sai lầm, thủ thành sinh năm 1995 lại có pha băng ra bất cẩn tạo điều kiện cho U22 Thái Lan nâng tỷ số lên 2-0 ở ngay đầu hiệp 2.

U22 Việt Nam đã có cơ hội để rút ngắn tỷ số từ chấm penalty nhưng với đôi chân đè nặng áp lực, Công Phượng lại dứt điểm lên trời trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Tinh thần đi xuống cộng với thể lực bị hao mòn sau trận đấu với Indonesia khiến các cầu thủ áo đỏ không thể có dù chỉ là bàn danh dự trước người Thái. 

Tú Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.