SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Clip cảnh sát Nhật đi xe đạp đuổi theo Lamborghini vượt đèn đỏ gây xôn xao cộng đồng mạng

14:34, 22/12/2017
(SHTT) - Chỉ với chiếc xe đạp, một cảnh sát giao thông tại Nhật Bản đã nhanh chóng bắt kịp chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

Theo clip ghi lại, sự việc xảy ra trên một tuyến phố tại Nhật Bản, khi một chiếc xe Lamborghini màu cam vượt đèn đỏ, ngay sau đó một cảnh sát giao thông đã sử dụng chiếc xe đạp và cố gắng hết sức để đuổi theo chiếc xe vi phạm này.

Sau một thời gian ngắn, nhờ đoạn ngã tư dốc và do đường đông, nhân viên cảnh sát nhanh chóng bắt kịp chiếc siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Không chỉ nhận được cơn mưa lời khen vì tinh thần trách nhiệm, nam cảnh sát trong clip còn gây ấn tượng mạnh với người xem khi anh không nề hà cúi thấp người, quỳ bằng một chân để lập biên bản tài xế vi phạm - người lúc này vẫn đang ngồi trong xe.

Nhiều người còn hóm hỉnh bình luận. "Trời ơi, bắt kịp một chiếc Lamborghini bằng xe đạp á? Anh cảnh sát này xứng đáng được trao huân chương", một người viết. Người khác lại khen ngợi cách anh chàng cảnh sát giao thông ngồi xổm để dễ nói chuyện với người tài xế. 

Được biết, tại Nhật Bản có chế độ tính điểm bằng lái để đối phó với những tài xế gây tai nạn hoặc vi phạm luật giao thông. Khi gây ra tai nạn hoặc vi phạm luật (vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ, đậu xe sai quy định...), tài xế sẽ bị trừ điểm. Nếu tổng điểm trừ vượt quá mức quy định, tài xế sẽ bị cấm lái xe trong một thời gian hoặc tịch thu bằng lái.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 47 phút trước
(SHTT) - Sáng 17/4, trường Đại học Hải Phòng tổ chức lễ mít tinh chào mừng 65 năm ngày thành lập. Trước đó tại các khoa, các đơn vị cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: Giao lưu văn hóa – thể thao, ngày hội hiến máu tình nguyện; hội trại thanh niên trường Đại học Hải Phòng…
Tin tức 15 giờ trước
Tầm nhìn đến năm 2045, Khu công nghệ cao TP.HCM sẽ trở thành một tiểu khu đô thị khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Cùng với việc công bố Đề án tuyển sinh năm 2024, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Học viện) đã công bố chính sách học bổng đặc biệt dành cho các thí sinh trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2024.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (17/04), tại Cung triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Hà Nội), đã khai mạc Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - Máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2024).
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Là một trong những ngành nghề đặc thù, hoạt động khai thác, chế biến và kinh doanh than luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, do đó, lực lượng Công an đã đồng hành cùng ngành Than trong kiểm soát thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC&CNCH, đảm bảo an toàn lao động.