SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

CLB doanh nghiệp Việt Nam – Brazil: Triển khai phương án tìm kiếm cơ hội giao thương

09:00, 09/04/2018
(SHTT) - Sáng ngày 11/04/2018, tại 105 quán Thánh – Hà Nội, CLB doanh nghiệp Việt Nam – Brazil sẽ diễn ra cuộc họp trình bày về phương án hoạt động của CLB trong năm 2018.

Theo đó, cuộc họp sẽ bàn về các chương trình giao thương trong năm 2018 và kế hoạch tổ chức đoàn đi Brazil trong quý 2/2018. Được biết, CLB doanh nghiệp Việt Nam – Brazil có trụ sở chính tại Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh ĐăkLăk. CLB có Chi hội Miền Bắc đặt tại Hà Nội và Chi hội Miền Nam tại Tp Hồ Chí Minh. CLB là một đơn vị trực thuộc Hội hữu nghị hợp tác Việt Nam - Brazil (sau đây gọi tắt là Hội) được thành lập nhằm tập hợp các doanh nghiệp Việt Nam có nhu cầu kết nối, hợp tác với thị trường Brazil và các nước Châu Mỹ - La tinh.

cuoc hop

 Ông Nguyễn Xuân Hùng-Chủ tịch CLB tặng quà lưu niệm cho đại sứ Brazil tại Việt Nam

Đây là sự tự nguyện tham gia vì mục tiêu chung của Hội, nhằm đẩy mạnh giao lưu kết nối hợp tác, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp Brazil mở rộng quan hệ để góp phần tăng cường tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam – Brazil.

cuoc hop 1

 Các thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm với đại sứ Brazil trong chuyến thăm của ông tại trụ sở CLB

 CLB là nơi để các thành viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, các kỹ năng nghề nghiệp nhằm giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau. Theo đó, tiếp nhận, trao đổi những thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật của Brazil và quốc tế, nhằm góp phần vào công cuộc xây dựng - phát triển đất nước.

Anh Huy

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.