SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chuyến bay náo loạn khi một hành khách khống chế nữ tiếp viên bằng một cây bút bi

07:00, 17/04/2018
(SHTT) - Hàng không Air China cho biết chuyến bay đã buộc phải chuyển hướng sau khi một hành khách nam bắt giữ và kề một cây bút bi vào cổ họng một nữ tiếp viên.

Chuyến bay mang số hiệu CA1350 của hãng Air China rời Trường Sa, thủ phủ của tỉnh Hồ Nam, vào lúc 8 giờ 40 phút sáng.

Máy bay dự kiến tới Bắc Kinh lúc 11 giờ sáng cùng ngày nhưng phải hạ cánh khẩn ở Trịnh Châu sau đó 1 tiếng đồng hồ lúc 9 giờ 40 phút sáng.

76c1201d-ad90-4469-8fcf-89373e8ed3e7

Nam hành khách bắt giữ và kề bút bi vào cổ nữ tiếp viên 

Thông báo từ Cục hàng không dân dụng Trung Quốc cho biết: “Sự cố đã được giải quyết lúc hồi 1 giờ 17 phút chiều. Toàn bộ hành khách và thành viên phi hành đoàn đều an toàn”.

Một tấm ảnh do trang China News Service đăng tải cho thấy một số lính cứu hỏa và xe cứu hỏa đã có mặt bên ngoài sân bay Trịnh Châu.

Một nhân chứng trên chuyến bay nói: “Tôi nghĩ rằng có ai đó đã khóc khiến chúng tôi tỉnh dậy. Lúc đó mọi người đều đang ngủ. Đó là tiếng khóc của một người phụ nữ. Không ai biết chuyện gì xảy ra cả. Thành viên phi hành đoàn cố gắng chấn an và yêu cầu hành khách ngồi nguyên ở ghế".

Trang tin Xiaoxiang Morning Herald dẫn lời một hành khách tiết lộ sự cố xảy ra tại khoang hạng nhất hoặc hạng thương gia của máy bay. Lúc này, rèm che cửa ngăn khoang hạng nhất và hạng phổ thông bị khép chặt nên không biết chính xác chuyện gì xảy ra.

Một hành khách khác nói: “Chúng tôi thoát hiểm qua lối cửa sau và không hiểu chuyện gì xảy ra đằng trước và cũng không nghe thấy gì."

Hiện tại, các nhà chức trách vẫn chưa đưa thêm thông tin gì về về vụ tấn công cũng như động cơ và danh tính của người đàn ông trên.

Tạ Hiền

Tin khác

Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.