SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chú ý đến 5 dấu hiệu này để nhà bạn 'hợp' thổ địa, càng ở càng vượng tài

16:30, 05/12/2018
Nếu như ngôi nhà bạn đang ở có cả 5 dấu hiệu sau đây thì căn nhà này có phong thủy cực tốt, được thần linh phù hộ.

1. Lối vào

Chú ý đến 5 dấu hiệu này để nhà bạn hợp thổ địa, càng ở càng vượng tài

Là nơi giao thoa giữa bên trong nhà và bên ngoài, lối vào cũng là nơi các nguồn khí tốt và xấu di chuyển qua lại. Tuyệt đối không được để cây lớn, bức tường hay vật chắn trước cửa vì chúng có khả năng hạn chế nguồn khí tự nhiên chảy vào nhà. 

2. Ngoại thất

Chú ý đến 5 dấu hiệu này để nhà bạn hợp thổ địa, càng ở càng vượng tài

Trong trường hợp nhà gần đường sắt, có sân sau dốc, hay nằm ngay ngã ba đường thì phải nhờ chuyên gia phong thủy tìm cách hóa giải các nguồn năng lượng xung khắc đi vào nhà. Việc lựa chọn màu sắc ngôi nhà, số lượng cửa sổ, thiết kế chiều cao của cửa chính sao cho thật phù hợp… cũng góp phần tạo ra các nguồn vượng khí cho nhà.

3. Cửa chính

Chú ý đến 5 dấu hiệu này để nhà bạn hợp thổ địa, càng ở càng vượng tài

Phải tạo một môi trường thông thoáng ở cửa chính để sẵn sàng đón tài lộc. Sau khi bước qua ngưỡng cửa, không nên xây nhà vệ sinh đối diện, không lắp gương thẳng hàng với cửa chính và cũng không nên có chân cầu thang đối diện với cửa. Bạn cũng không nên xây cửa sổ đối diện với cửa ra vào vì điều này sẽ khiến các nguồn vượng khí dễ thoát ra ngoài. 

4. Nguồn khí

Chú ý đến 5 dấu hiệu này để nhà bạn hợp thổ địa, càng ở càng vượng tài

Phải đảm bảo nguồn khí vào nhà phải lưu chuyển liên tục, không bị đồ đạc lộn xộn gây ứ đọng. Để đảm bảo được chất lượng nguồn vượng khí, chủ nhà nên chú ý lắp đặt gương, bày trí nội ngoại thất, cách sắp xếp đồ đạc, xây dựng cầu thang và các công trình phụ, tạo ánh sáng vào nhà.

5. Tam hợp

Tam hợp của các căn phòng: Phòng ngủ - nhà bếp - phòng tắm là nguồn năng lượng chính của ngôi nhà. Phải chú ý phong thủy tại các căn phòng này để mang lại nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.