SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh là ai?

06:33, 26/04/2018
(SHTT) - Mới đây, thiệp cưới tinh tế của Diệp Lâm Anh và bạn trai đã được hé lộ. Những thông tin về đám cưới của người đẹp này đang được nhiều fan hâm mộ quan tâm, đặc biệt khi chồng tương lai của cô là thiếu gia có gia thế nức tiếng Sài thành.

Thông tin nữ diễn viên Diệp Lâm Anh cùng bạn trai chuẩn bị về chung một nhà vào tháng 5/2018 đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Chuyện tình yêu của cặp đôi này từng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng và đây được xem như một cái kết đẹp cho cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. 

chong thieu gia cua diep lam anh

 

Được biết, chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh tên là Đức Phạm, sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi, có tên thân mật là Ti, người gốc Bắc, từng có thời gian sinh sống ở Canada, hiện đang kinh doanh. Đặc biệt, anh xuất thân trong một gia đình làm kinh doanh với 4 cửa hàng xe máy lớn tại Sài Gòn và nhiều bất động sản có giá trị. Cả hai chính thức công khai mối quan hệ từ năm 2016. Từng gặp gỡ vài lần nhưng mãi đến năm 2015 cả hai mới chính thức tìm hiểu nhau.

chong thieu gia cua diep lam anh 1

 

Không chỉ thành đạt, giỏi giang, Đức Phạm còn sở hữu ngoại hình điển trai, hào hoa, phong độ. Phong cách thời trang của anh chàng trẻ trung, sành điệu, lịch lãm. Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đứng cạnh nhau được nhận xét là vô cùng xứng đôi.

Anh cũng là người đã động viên Diệp Lâm Anh rất nhiều và đồng hành cùng cô khi Diệp Lâm Anh thử trải nghiệm việc kinh doanh song song với hoạt động nghệ thuật vào cuối năm 2017.

chong thieu gia cua diep lam anh 2

 

Nói về việc yêu người kém tuổi, Diệp Lâm Anh từng thừa nhận, ban đầu cô không thích vì phụ nữ nào cũng muốn được che chở. Còn yêu người kém tuổi chẳng khác nào phải chăm sóc một đứa em, không biết chia sẻ, lắng nghe.

Nhưng, đến khi hẹn hò Đức Phạm, Diệp Lâm Anh đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Cô chia sẻ: “Bạn ấy suy nghĩ và chăm lo cho tôi rất nhiều. Sau một tháng yêu nhau, tôi không còn cảm giác yêu người kém tuổi. Tình yêu của chúng tôi như duyên số vậy". Và, theo thời gian cặp đôi vẫn yêu nhau một cách bền bỉ mặc cho showbiz luôn đầy rẫy sóng gió, thị phi.

chong thieu gia cua diep lam anh 3

 

Trong mắt Diệp Lâm Anh, ông xã tương lai đúng là chuẩn “soái ca” bởi rất anh ngôn tình, đẹp trai, cao to, dễ thương và tâm lý. Cô yêu anh ở tính tự lập, dù sinh ra trong gia đình có điều kiện vẫn luôn có chí tiến thủ, và theo đuổi chuyện làm ăn riêng.

Vân Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...