SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Chờ án xử phạt quán bar để vũ công mặc áo đỏ sao vàng nhảy nhót phản cảm

11:00, 12/05/2017
Trưởng phòng VH&TT quận Hoàn Kiếm xác nhận với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị sự việc quán bar 57 Cửa Nam để vũ công mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng nhảy nhót phản cảm đã bị lập hồ sơ vi phạm, chờ lãnh đạo quận xem xét xử phạt.

 Ngày 1/5, trên một trang Fanpage mạng xã hội Facebook đã chia sẻ một số video và hình ảnh được cho là của sự kiện diễn ra vào tối 30/4 tại một quán bar tại Hà Nội khiến dư luận bức xúc vì xuất hiện nhiều nội dung phản cảm. Theo thông tin từ Fanpage, sự kiện này diễn ra tại quán bar có tên là Hey Club (số 57 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

quan bar1

Hình ảnh được cắt ra từ clip biểu diễn hôm 30/4 tại quán bar 

Trong các video và hình ảnh, xuất hiện nhiều vũ nữ mặc hở hang nhảy múa trong tiếng nhạc mạnh. Điều đáng nói là xung quanh bên dưới sàn diễn lại được trang trí bởi hàng loạt...cờ Tổ quốc và cờ Đảng. Trong một số ảnh khác, một số người còn đội mũ kê-pi (hình dáng như mũ của lực lượng công an) khi nhảy múa.

quan bar 2

 Các vũ công biểu diễn tại quán bar hôm 30/4

Ông Nguyễn Thanh Phong – Chánh thanh tra Sở VH&TT Hà Nội xác nhận đã nắm bắt được thông tin trên và được biết chính quyền địa phương đã thụ lý hồ sơ, xin ý kiến các cấp chờ xử phạt. Theo ông Phong, nếu áp theo quy định của Điều 51 Nghị định 158/2013/NĐ-CP thì hành vi vi phạm này sẽ bị xử phạt rất cao (70 đến 90 triệu đồng). Điều 51 Nghị định 158/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo sẽ phạt tiền từ 70 triệu đến 90 triệu đối với một trong các hành vi sau đây: Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ.

quan bar 3

Nhiều người trên mạng xã hội đã tỏ ra bức xúc về hình ảnh trên 

Theo thông tin bên lề được biết, quán bar Hey Club bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 12/2014, lĩnh vực đăng ký kinh doanh là nhà hàng ăn uống và nhạc mạnh. Chủ đăng ký kinh doanh là bà Nguyễn Đỗ Kim Thư. Quán bar này cũng đã từng bị xử phạt hành chính vì vi phạm về quy định phòng cháy chữa cháy.

Theo Kinhtedothi

 

Tin khác

Tin tức 38 phút trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 17 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.