SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Chiếm sóng để cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, Trường Giang bị loại khỏi Mai Vàng 2018

16:02, 05/12/2018
(SHTT) - Do chiếm sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017, Trường Giang đã bị Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải Mai Vàng 2018 và Ban tổ chức đồng thuận loại khỏi các hạng mục của vòng bầu chọn Giải Mai Vàng năm nay.

Sáng nay (5/12), Hội đồng Tư vấn nghệ thuật đã họp mặt để xem xét chọn Top 5 của hạng mục giải thưởng vào vòng bình chọn. Tham gia cuộc họp gồm: Biên kịch Dương Cẩm Thúy - Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam, Chủ tịch Hội Điện ảnh TP HCM; đạo diễn NSƯT Trần Minh Ngọc – Ủy viên Ban chấp hành Hội Sân khấu, Trưởng ban Lý luận Hội sân khấu TP HCM, nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Ủy viên Hội Âm nhạc TP HCM, thành viên Hội đồng Nghệ thuật âm nhạc Sở VH-TT TP HCM.

Về trường hợp của danh hài Trường Giang, theo Ban tổ chức và Hội đồng Tư vấn nghệ thuật, hành vi Trường Giang ngang nhiên chiếm sóng truyền hình VTV9, đang truyền hình trực tiếp, để thực hiện màn cầu hôn Nhã Phương rất phản cảm trong lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 23-2017 tại Nhà hát Thành phố là không thể chấp nhận được. 

Chiếm sóng để cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, Trường Giang bị loại khỏi Mai Vàng 2018

Chiếm sóng để cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, Trường Giang bị loại khỏi Mai Vàng 2018
Trường Giang chiếm sóng Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương khiến khán giả bức xúc.

Hành động này sau đó đã gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt trong dự luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và làm ảnh hưởng đến uy tín của giải thưởng và các quy định phát sóng trực tiếp của đài Truyền hình quốc gia. 

Mặc dù Trường Giang và Nhã Phương đã kết hôn nhưng để đề phòng trường hợp sai phạm lặp lại, Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải và Ban tổ chức thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 24-2018.

Trường Giang nhận được nhiều phiếu đề cử từ khán giả trong nhiều hạng mục: Nam diễn viên sân khấu, Diễn viên hài, Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình, Người dẫn chương trình (MC).

Vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2018 sẽ có nhiều điều mới mẻ và bất ngờ. Kết quả này sẽ được công bố trên Báo Người Lao Động vào ngày mai, 6-12.

TH
 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.