SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 20/03/2024
  • Click để copy

Chiêm ngưỡng mẫu áo thi đấu đẹp lung linh của ĐT Việt Nam trong năm 2019

20:14, 04/01/2019
(SHTT) - Tối 4/1, nhà tài trở Grand Sport đã chính thức mẫu áo thi đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2019.

Grand Sport là nhà tài trợ trang thiết bị cho các ĐT bóng đá Việt Nam trong 05 năm (từ năm 2014 đến năm 2019). Hợp đồng giữa LĐBĐ Việt Nam (VFF) với Grand Sport sẽ kết thúc vào cuối năm nay.

Và vào tối nay (4/1), thương hiệu đến từ Thái Lan này đã chính thức công bố mẫu áo thi đấu của các ĐT bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

Theo đúng truyền thống, trang phục của các ĐT bóng đá Việt Nam vẫn được thiết kế với hai mẫu màu đỏ (sân nhà) và trắng (sân khách). Đây sẽ là mẫu áo được ĐT bóng đá nam quốc gia sử dụng bắt đầu từ VCK Asian Cup 2019 và kéo dài xuyên suốt trong các trận đấu trong năm.

Trước đây từng có thông tin về việc áo đấu của ĐT Việt Nam sẽ xuất hiện logo Rồng vàng cùng với Quốc kì. Tuy nhiên đến cuối cùng, lvẫn chỉ có duy nhất lá cờ đỏ sao vàng được in ở nơi ngực trái của tấm áo đâu.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về mẫu áo thi đấu mới trong năm 2019 của bóng đá Việt Nam:

Chiêm ngưỡng mẫu áo thi đấu đẹp lung linh của ĐT Việt Nam trong năm 2019
Mẫu áo đỏ sân nhà
Chiêm ngưỡng mẫu áo thi đấu đẹp lung linh của ĐT Việt Nam trong năm 2019
Mẫu áo trắng sân khách

Trang phục thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam trong năm 2019 

Ảnh và video: Grand Sport Việt Nam

Âu Bằng

Tin khác

Đời sống sáng tạo 1 giờ trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 2 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.