SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chiếc xe tay ga giá chỉ hơn 17 triệu đồng vừa ra mắt có gì ấn tượng?

14:47, 05/10/2018
(SHTT) - Mẫu xe tay ga vừa ra mắt tại Ấn Độ có tên TVS Jupiter Grande đang gây sốt thị trường với mức giá rẻ, chỉ từ hơn 17 triệu đồng nhưng sở hữu diện mạo sang trọng, nhiều tiện ích hiện đại.

TVS Motor Company vừa cho ra mắt mẫu xe mới tại thị trường Ấn Độ. Chiếc xe có tên Grande Jupiter, với bản phanh trống có giá 55.936 Rs (khoảng 17,8 triệu đồng), phiên bản phanh đĩa của Grande Jupiter có giá bán lẻ là 59.648 Rs (khoảng 19 triệu đồng).

TVS Jupiter Grande có thiết kế đẹp, có đôi nét giống xe ga Yamaha Janus có ở thị trường Việt Nam. Thân xe nổi bật với màu xanh ánh sao mới, yên ngồi với hình nổi viên kim cương tạo độ sang chảnh hơn cho xe.

xe tay ga gia re

 

Một giao diện điều khiển công cụ kỹ thuật số mới tích hợp máy đo nhiên liệu, đồng hồ đo quãng đường và đồng hồ tốc độ. Nhiều vật liệu crôm được bổ sung ở hai bên và chắn bùn, một đèn pha LED trắng mới được bổ sung.

Đặc điểm nhận dạng so với bản tiêu chuẩn là mẫu xe mới có thiết lập đèn pha LED phía trước đi kèm với đèn vị trí ở ngay dưới nó. Ghế da đường khâu hình kim cương đan chéo riêng biệt. Ổ sạc điện thoại di động được thiết lập trong không gian lưu trữ cốp dưới chỗ ngồi.

Các mô hình mới sở hữu phanh trống phía trước, ngoài ra bản phanh đĩa cũng được cung cấp. Phiên bản phanh trống sẽ có bánh xe hợp kim thông thường, trong khi phiên bản phanh đĩa sẽ có bánh xe hợp kim gia công.

xe tay ga gia re 1

 

Động cơ xe giống với bản TVS Jupiter tiêu chuẩn. Đó là loại động cơ OHC, đơn xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 109,7cc, sản sinh công suất tối đa 8 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Bình luận về sự ra mắt của Grande, Aniruddha Haldar, Phó chủ tịch phụ trách mảng tiếp thị của TVS Motor Company cho biết: “TVS Jupiter Grande là phiên bản mới nhất trong loạt các phiên bản đặc biệt hàng năm mà TVS Jupiter mang đến cho khách hàng. Nó được trang bị các tính năng lớn như đèn pha công nghệ LED, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, bánh xe hợp kim cắt kim cương và màu Starlight Blue nổi bật".

Thanh Tùng

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.