SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Chiếc xe máy bằng cả con ô tô: Honda SH đời 2012 biển ngũ quý giá gần 1 tỷ

13:20, 17/01/2018
(SHTT) - Những chiếc Honda SH cũ mang biển số "độc" ngũ quý, tứ quý được rao bán với giá từ 200 - 800 triệu đồng, bằng cả một chiếc ô tô.

Cận Tết Nguyên đán, nhiều tay chơi xe sẵn sàng chi hàng trăm triệu để sở hữu chiếc xe tay ga biển đẹp. Trên các trang mua bán xe cũ cũng rao bán rầm rộ, giá mỗi chiếc xe biển đẹp từ hàng chục triệu đến vài ba trăm triệu đồng...

Chiếc Honda SH đời 2012 nhập nguyên chiếc từ Italy, biển ngũ quý đang gây “sốt” khi được rao bán với giá 300 triệu, bằng cả một chiếc ô tô.  

xe 3

 Chiếc SH 150 biển số ngũ quý 1 giá bán lên tới 280 triệu.

Một chiếc SH khác có giá "trên trời" với biển số 29-Y5 066.66 cũng được giao dịch thành công với giá lên tới 220 triệu đồng.

Đây là dòng xe 150 phân khối nhập khẩu đời 2012, biển tứ quý nên khá nhiều người ưa chuộng sẵn sàng chi trăm triệu để sở hữu. Bởi vì, theo cách phiên âm tiếng Hán Việt số 6 đọc chệch đi nghĩa là lộc. Điều này đồng nghĩa với việc, sở hữu những vật dụng gắn liền với con số này có thể mang đến may mắn cho người sử dụng.

xe 4

Chiếc Honda SH biển ngũ quý 8 giá tới 800 triệu đồng.

Hồi đầu tháng 12/2017, một đại gia Sài Gòn cũng rao bán chiếc Honda SH 150i biển ngũ quý 8 với giá tới 800 triệu đồng. Chủ nhân của chiếc xe tay ga hạng sang tiết lộ, sở dĩ chiếc xe có mức giá cao bởi nó còn nguyên bản tới 99%, các chi tiết nguyên bản, số km đi trên đường không nhiều... và đặc biệt là niển số "ngũ quý 8, theo phong thuỷ mang ý nghĩa phát tài.

xe 5

 Một chiếc SH ngũ quý 8 khác giá 560 triệu đồng.

Trước đó, trên một trang mua bán xe máy cũ cũng được một chủ nhân “chào hàng” chiếc tay ga Honda SH nhập từ Ý mang biển số ngũ quý 8, với mức giá 560 triệu đồng. Đây cũng là một chiếc xe mang biển số Sài Gòn và được chủ nhân cho lăn bánh khoảng 5000km.

Một dân chơi miền Tây cũng thể hiện được mức độ “chịu chơi” khi sở hữu cả một dàn xe SH Thái cùng chung biển tứ quý, ngũ quý nhất đẳng cấp.

xe 1

 Bộ ba SH Thái cùng chung biển ngũ quý, tứ quý nhất.

M.K (T/h)

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 5 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.