SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Chỉ vì lời hứa trên sân khấu, Hòa Minzy quyết "truy tìm" các fan nhí

13:54, 26/06/2018
(SHTT) - Với hành động đáng yêu này, Hòa Minzy dã chứng minh được vì sao cô có sức hút mạnh mẽ như vậy đối với các fan.

Dịp cuối tuần vừa qua, Hòa Minzy biểu diễn ở 1 trung tâm thương mại tại Tp. Hồ Chí Minh. Để khuấy động không khí và tạo sự gần gũi với khán giả, nữ ca sĩ mời một số em bé đang có mặt quanh sân khấu lên nhảy phụ họa cùng với mình. Ngay lập tức, nhiều fan nhí đã xung phong lên sân khấu để biểu diễn cùng Hòa Minzy.

Quá phấn khích trước sự nhiệt tình của các em nhỏ, Hòa Minzy đã hứa sẽ mời các bé ăn kem sau khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, lời hứa của nữ ca sĩ không thực hiện được vì: "Tự dưng hát xong các chú bảo vệ đẩy em dồn hết ra ngoài. Chẳng nhìn thấy các con đâu để mà đưa ăn kem".

Hòa Minzy mời fan nhí lên biểu diễn cùng.

Điều này khiến nữ ca sĩ cảm thấy rất day dứt vì "hứa với trẻ con mà không làm là các con sẽ buồn lắm". Những tưởng đây chỉ là lời than vãn để giải thích cho việc khôn thể thực hiện lời hứa, song Hòa Minzy đã có một động thái khiến nhiều người bất ngờ.

Cô nàng sử dụng trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi của mình để đăng tải lời mời, nhằm "truy tìm" các fan nhí đã tham gia biểu diễn trong ngày hôm đó để quyết thực hiện lời hứa mời các bé ăn kem.

Nữ ca sĩ đang "truy tìm" các fan nhí này để thực hiện lời hứa.

Hòa Minzy viết: "Thật sự là đến giờ vẫn boăn khoăn chuyện hôm qua đây. Thực ra nó cũng chẳng có gì nếu ai không quan tâm , nhưng Hoà thì áy náy quá. Trẻ con mà nhớ dai nè , lại ghét cô Hoà từ nhỏ đến lớn thì chết cô. Đây chính là các bạn Dancer nhí ngày hôm qua tui đã hứa cho ăn kem đấy. Các con ở đâu, hãy xuất hiện đi! Để cô hẹn ngày đi ăn kem, hay gửi kem đến cho các con".

Đăng kèm dòng trạng thái nói trên, Hòa Minzy cũng đăng tải 2 bức ảnh có sự góp mặt của các fan nhí nhằm tìm các bé để thực hiện lời hứa mời kem. Động thái của Hòa Minzy khiến các fan nức lòng, hết lời khen ngợi cô nàng đã biết giữ chữ tín.

Kiến Phong

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.