SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Chi tiết tử vi tuổi Hợi 2019: Năm TUỔI vận trình biến đổi, họa phúc khôn lường, cẩn thận!

09:11, 18/01/2019
Năm nay, 2019 tức năm Kỷ Hợi chính là năm tuổi của những người cầm tinh con Hợi. Từ trước tới nay, người ta cho rằng vào năm bản mệnh của mình, ai cũng sẽ gặp đại hạn, đối mặt với xui xẻo, tai ương. Chính vì thế, vào năm nay, không ít người tuổi Hợi vô cùng lo lắng, bất an.

Tuy nhiên, để biết được thực hư ra sao không nên chỉ dựa vào một quan niệm dân gian mà phải xem chi tiết bảng tử vi của tuổi Hợi năm 2019. Chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ!

1. Tổng quan

Năm 2019 của người cầm tinh con heo xét tổng quan thì khá đen đủi, có thể bạn sẽ phải gánh chịu một vài tổn thất nặng nè. Tuy nhiên trong cái rủi vẫn có cái may, nhờ mất đi vật chất Hợi mới nhận ra ai là người tốt, ai là người xấu bên cạnh mình. Chỉ cần kiên trì, phấn đấu thì tới cuối năm, hung hại sẽ được chuyển hóa thành cát tường.

Nhìn chung, Hợi nên chuẩn bị sẵn tâm lý, thay vì sợ hãi trước những khó khăn thì nên đương đầu với nó, chấp nhận hiện thực chứ đừng nản chí, bỏ trốn. Ngoài ra, theo chuyên gia tướng số thì để hóa giải vận đen năm 2019, Hợi nên chuyển nhà, đổi việc, tìm một môi trường mới, lương cao hơn để phá bỏ cục diện đen đủi.

2. Sự nghiệp

Sự nghiệp năm 2019 của người tuổi Hợi khá bấp bênh và biến động. Họ sẽ phải chịu nhiều tai tiếng, thị phi do kẻ xấu hãm hại. Chính vì vậy, Hợi nên cẩn trọng hơn trong giao tiếp, tốt hơn hết tránh giao lưu với người lạ, không kết bạn bừa bãi.

Dù có năng lực nhưng trong năm nay, Hợi sẽ không nhận được bất kì cơ hội phát triển nào. Đặc biệt hơn, Hợi phải chú ý lời ăn tiếng nói, không nói xấu sếp sau lưng, kể chuyện bất mãn với công việc ra ngoài kẻo bị hiểu lầm, đánh giá thấp.

Đối với người làm kinh doanh, buôn bán thì đầu năm không được lộc cho lắm, do đó phải hạn chế đầu tư quá đà kẻo mất trắng. Phải tới gần cuối năm, mọi chuyện mới khởi sắc hơn chút. Lúc này, Hợi nên tìm hiểu kĩ càng rồi mới được đầu tư mạnh, tránh gặp phải tổn thất không may.

3. Tài chính

Đường tài vận của con giáp tuổi Hợi năm nay khá bình ổn, không tăng cũng không giảm. Tuy nhiên, bạn phải đề phòng những người xung quanh, tuyệt đối không cho vay mượn kể cả người thân, bạn thân, bởi rất có thể bạn sẽ mất trắng tiền, không đòi nợ được.Ngoài ra, Hợi không nên nghe lời xúi giục, đầu tư vào bất cứ dự án nào không phải nghề chính của mình kẻo thất thoát tiền, bị lừa đảo.

Theo lời khuyên của chuyên gia, năm nay, Hợi nên chăm đi chùa, làm việc thiện để giảm hung hại và tổn thất nặng nề trong vấn đề tài chính. Nên đầu tư tiền bạc vào sức khỏe. Chắc chắn vào cuối năm Kỷ Hợi, tiền bạc sẽ hưng thịnh hơn nhờ vận may tới, Hợi sẽ thu đủ con số đã phải bỏ ra trong suốt 365 ngày qua.

4. Tình cảm

Dù là năm tuổi nhưng đường tình duyên của Hợi lại khá phất, hơn hẳn tài chính và sự nghiệp. Nếu là người chưa có gia đình chắc chắn sẽ có một tình yêu mới, đẹp như mơ. Còn nếu là người đang trong cuộc hôn nhân thì gia đình yêm ấm, hạnh phúc. Tuy nhiên, Hợi cần tránh tư tưởng “đứng núi này trông núi nọ” kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có dẫn tới rạn nứt tình cảm.

Trong quan hệ với người thân, bạn bè thì Hợi sẽ gặp vận quý nhân, mọi chuyện tốt đẹp, không khí hòa thuận.

5. Sức khỏe

Vận trình sức khỏe của Hợi dao động khá mạnh, bạn dễ bị mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì thế, Hợi nên nghỉ ngơi, ăn uống bồi bổ, chữa bệnh kịp thời, hăng say tập luyện thể thao.

Ngoài ra, nên hạn chế đi xa để tránh tai họa khôn lường. Khi tham gia giao thông nên từ tốn, chú ý trước sau, đảm bảo an toàn để không gặp tai nạn. Với các vết thương nhỏ hàng ngày nên nhanh chóng sát trùng, đừng chủ quan vì có thể nó sẽ gây rạ hệ quả nghiêm trọng. Tốt nhất, Hợi nên đi khám tổng thể thường xuyên để nhận được sự tư vấn y tế kịp thời.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.